“M.U, Chelsea đều đã đàm phán với Mino Raiola”

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi tinmoi, 16/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Gianluigi Donnarumma là trụ cột trong khung gỗ của AC Milan suốt 6 mùa giải qua. Màn trình diễn xuất sắc cùng phong độ ấn tượng đưa “tiểu Buffon” lọt vào top những thủ thành hàng đầu thế giới. Tuy nhiên Rossoneri đang đứng trước nguy cơ mất đi chốt chặn quan trọng này, khi mà hợp đồng của Donnarumma chỉ còn 3 tháng.
    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap...-kinh-nghiem-danh-keo-chap-dong-banh-nua-trai
    Theo nhà báo người Ý Maurizio Pistocchi, người đại diện của Donnarumma - Mino Raiola đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất của Milan. Đội chủ sân San Siro sẵng sàng tăng thu nhập của ngôi sao người Italia từ 6 triệu euro lên 8 triệu euro. Tuy nhiên Raiola muốn thân chủ của mình nhận được gấp đôi con số này. Trong bối cảnh nền tài chính gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19, Milan không thể đáp ứng yêu cầu này.
    [​IMG]
    Theo nhà báo Duncan Castles, cả Chelsea và Manchester United đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Donnarumma: “Thông tin của tôi là Chelsea và Man Utd đều đã đàm phán với Raiola về Donnarumma.
    Có vẻ như Donnarumma có cơ hội đến Premier League, nếu anh ấy lựa chọn. Kèm theo đó là hoa hồng mà Raiola nhận được. Có một cơ hội cho 2 CLB và các đội bóng khác là đảm bảo Donnarumma một hợp đồng dài hạn mà không phải trả phí.”

    Rõ ràng M.U đã có kế hoạch thay thế David de Gea – thủ thành đã không còn đem lại sự tin cậy. Với Chelsea, họ sẵn sàng thanh trừng Kepa Arrizabalaga và tạo ra sự cạnh tranh giữa Edouard Mendy và Donnarumma.
    Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện
    Endo | 11:33 25/03/2021
     

Chia sẻ trang này