Cách đi vào giấc ngủ với sản phẩm đáng tin cậy

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/8/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Dream-catcher là một trong những biểu tượng phổ biến nhất của Thổ dân Mỹ. Nó là một hoặc nhiều sợi dây đan xung quanh một cái vòng và được trang trí bằng những vật linh thiêng để bảo vệ bạn khỏi những cơn ác mộng.
    Bạn có thể liên tưởng giấc ngủ với bình an và yên tĩnh, nhưng thực tế thì trí não chúng ta hoạt động nhiều hơn khi ta ngủ so với ban ngày.
    Ở trạng thái REM ( rapid – eye – movement : trạng thái mắt chuyển động cực nhanh) thường thì cơ thể bạn sẽ tê liệt. Nhưng trong những trường hợp hiếm gặp, thì người ta hành động theo những giấc mơ. Kết quả là những cánh tay và những cẳng chân gãy, đồ đạc bị đập phá, và ít nhất là trong một vụ được báo cáo thì một căn nhà đã bốc cháy.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại thuốc ngủ cực mạnh

    Cái tên khoa học “Sự cương dương vật vào ban đêm” là một hiện tượng được chứng minh rất rõ ràng. Thuật ngữ không chuyên môn chỉ đơn giản nghĩa là bạn sẽ cương trong lúc ngủ. Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông có thể cương lên đến 20 lần trong một giấc mơ.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại thuốc ngủ dạng nước ghb

    Thực sự tồn tại những người thích mơ và họ mơ nhiều đến nỗi họ không muốn tỉnh lại. Họ muốn được tiếp tục mơ ngay cả lúc ban ngày, nên họ sử dụng một loại thuốc gây ảo giác rất mạnh nhưng không hợp pháp gọi là Dimethyltryptamine. Thật ra đây chỉ là một dạng tách ra và tổng hợp lại những chất hóa học mà não sản sinh ra một cách tự nhiên trong lúc ta mơ.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại thuốc ngủ seduxen
     

Chia sẻ trang này