Cần chọn đơn hàng đi Nhật nào tốt nhất dành cho NLĐ nữ?

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi Lucky, 30/9/20.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Phụ nữ hiện đại ngày nay cũng có trách nhiệm và vai trò ngang bằng với nam giới. Tuy nhiên, sự khác biệt về thể lực nên có những công việc chưa thực sự phù hợp. Trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, có một số đơn hàng yêu cầu thể lực cao sẽ không tuyển dụng lao động nữ. Vậy thì đơn hàng đi Nhật nào tốt nhất dành cho nữ giới?

    [​IMG]

    1. Các đơn hàng đi Nhật mà lao động nữ nên tham gia

    Công việc dành cho nữ giới ở Nhật Bản hầu hết đều nhẹ nhàng, không phải dùng sức nhiều. Tuy nhiên nên lựa chọn ngành nghề nào thì tốt hơn thì cần dựa vào cá yếu tố như mức lương, phí, việc làm thêm,... Thao khảo một số đơn hàng sau:

    -Đơn hàng nông nghiệp

    Đơn hàng nông nghiệp thường tuyển lao động từ nhiều độ tuổi, yêu cầu đơn giản Mức lương dao động khoảng 26-29 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca làm thêm). Đặc biệt khi tham gia đơn hàng này thì các bạn có thể không lo lắng về vấn đề thực phẩm. Và đơn nông nghiệp hầu hết là làm ở khu vực nông thôn nên chi phí không quá đắt đỏ.

    Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp cũng có nhiều vị trí công việc để lựa chọn như: Nông nghiệp trồng trọt, chăn nuôi.

    -Đơn hàng điện tử

    Đây có thể xem là đơn hàng đi Nhật cho Nữ có độ HOT cao nhất. Mức lương của đơn hàng này khá cao, nhiều việc làm thêm. Tuy nhiên, yêu cầu của đơn hàng này cũng nhiều ví dụ cần ứng viên nhanh nhẹn, nhanh tay, tinh mắt, thuận tay phải…Độ tuổi cũng trẻ hơn từ 18- 28 tuổi.

    Công việc của đơn hàng này có thể kể đến là: Lắp ráp các linh kiện điện tử, sản xuất bảng điều khiển máy in, chế tạo tấm mạch in,…

    -Đơn hàng may mặc

    Yêu cầu lao động có kinh nghiệm tay nghề về may và sử dung máy may. Độ tuổi tham gia đơn hàng này cao từ 18-35 tuổi.

    Đơn hàng này có công việc khá đa dạng như là: May ghế ô tô, may quần áo cho người lớn và trẻ em, May rèm cửa, Làm hàng vải bạt,…

    -Đơn hàng chế biến thực phẩm

    Đây là một trong những đơn hàng “HOT” để trả lời cho câu hỏi đơn hàng đi Nhật nào tốt nhất? Thông thường đơn hàng chế biến thực phẩm có mức lương cao và việc làm thêm nhiều.

    Công việc cụ thể của thực tập sinh khi tham gia đơn hàng chế biến thực phẩm: Gia công xử lý thịt gà, Sản xuất nước sốt mỳ, đóng gói mỳ hộp, Chế biến thức ăn kèm, đồ ăn sẵn,…

    2. Lao động nữ cần lưu ý khi đăng kí đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản 2020

    Mặc dù thể lực của chị em phụ nữ không bằng nam giới, nhưng lại sự tỉ mỉ, kiên trì và khéo léo hơn, do đó luôn được đối tác người Nhật đánh giá cao. Hãy chú ý một số điểm sau để lựa chọn được một công việc như mong muốn:

    -Lựa chọn những ngành nghề hợp với nhu cầu và sức khỏe của bản thân

    - Môi trường công việc tốt

    - Chế độ bảo hiểm, quyền lợi dành cho phụ nữ được đảm bảo

    -Nên lựa chọn các công việc thu nhập ổn định và nhiều việc làm thêm

    - Tìm hiểu thông tin khu vực làm việc trước khi đăng kí

    >>>>> Giải đáp mọi thắc mắc về điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật bản 2020: https://www.google.am/url?q=https://jvnet.vn/
     

Chia sẻ trang này