Cung cấp sỉ lẻ thùng rác nhựa 240L giá rẻ chất lượng tốt nhất

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 12/5/18.

  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn. Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa các loại: thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l, xe gom rác 660l, xe gom rác 1000l, nhựa HDPE, Composite,... hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường nhiều năm nay. Chúng tôi luôn chuyên tâm để thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩm để hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Để có một môi trường sạch,đẹp rất cần ý thức của mỗi chúng ta. Hãy vì môi trường không rác thải.Hưởng ứng phong trào "Chung tay bảo vệ môi trường". Công ty CNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp thùng rác nhựa công cộng,thùng rác công nghiệp,dành cho môi trường ,hiện đã được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.

    Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

    [​IMG]

    Sài Gòn Company xả hàng thùng rác với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo bán đúng giá. Sản phẩm được làm 100% từ chật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Âu nên Công Nghiệp Sài Gòn cam đoan về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm còn có chất chống tia UV giúp cho màu sắc sản phẩm được tươi mới, tránh bị trầy xước,....

    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC

    1.Thùng rác công cộng 240 lít -THÙNG RÁC CÔNG CỘNG GIÁ RẺ- Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    [​IMG]
    Tại sao phải chọn thùng rác có màu sắc bắt mắt? Lý do đơn giản vì hiện nay số lượng thùng rác nhựa, thùng rác công cộng trên địa bàn cả nước rất ít, thậm chí có nơi tìm mỏi mắt cũng không có lấy một chiếc thùng rác công cộng.
    Vì vậy, chọn thùng rác công cộng có màu sắc bắt mắt như màu xanh hoặc màu đỏ, vàng là giải pháp tốt để kéo sự chú ý của mọi người vào nó. Mọi người dễ nhớ, dễ nhìn thấy cũng là yếu tố quan trọng để họ bỏ rác vào thùng.
    Nên chọn thùng rác có bánh xe di chuyển để thuận lợi cho các công nhân làm vệ sinh khi thu gom rác. Sẽ đỡ vất vả và tiết kiệm thời gian vệ sinh công nghiệp hơn nhiều.
    2. THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM THÙNG RÁC 240 LÍT:
    - Thùng rác nhựa 240 lít có bánh xe cao su đặc chịu lực được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng,
    - Thùng đựng rác còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh.
    [​IMG]
    - Thùng rác nhựa 240l có thể sử dụng với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam
    - Sản phẩm thùng rác nhựa HDPE 240 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học khá tốt, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ít bị hóa chất ăn mòn.
    - Thùng rác nhựa hdpe 240l được làm nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị đọng rác làm tăng hiệu quả thu gom rác.
    3. TÍNH NĂNG SỬ DỤNG THÙNG RÁC 240 LÍT:
    - Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.
    - Thùng rác nhựa 240 lít thích hợp sử dụng để thu gom rác tại các địa điểm như: dùng đựng rác tại địa điểm công cộng, dùng đựng rác tại công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, hè phố và sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp, công trường …

    - Thùng rác nhựa 240 lít được thiết kế hiện đại có khả năng chứa phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có nhiều màu sắc phù hợp cho từng loại rác thải.
    - Có thể đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng rác một cách linh hoạt

    CÔNG TY CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC LOẠI THÙNG RÁC NHỰA,THÙNG RÁC CÔNG CỘNG,CHẤT LIỆU NHỰA HDPE,NHỰA COMPOSITE,RẤT NHIỀU DUNG TÍCH 120 LÍT,240 LÍT,XE ĐẨY RÁC 400 LÍT,500 LÍT,660 LÍT,1100 LÍT,NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN,ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG,GIÁ CẢ CẠNH TRANH,BẢO HÀNH 06 THÁNG.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi,để được tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
    Sự hài lòng của quý khách là thàng công của chúng tôi

    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:MS NGỌC: 0911.084.000

    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    3. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    2. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     

Chia sẻ trang này