Lucky88 tổng hợp: 3 ngôi sao M.U công khai thần tượng Leo Messi

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi Tintucmoi, 21/10/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Vào đêm qua, Barcelona tuyên bố không gia hạn với siêu sao người Argentina. Dù hai bên đạt được thỏa thuận nhưng Barca gặp trở ngại về kinh tế và cơ cấu lương theo quy định mới của La Liga. Ngay sau đó, tương lai của Messi cũng được đưa ra bàn tán. Man Utd tất nhiên cũng rơi vào vòng xoáy “tin đồn”.
    Trên thực tế, có 3 ngôi sao của Quỷ đỏ công khai thần tượng El Pulga. Đầu tiên là Paul Pogba. Phát biểu với Sport vào năm 2019, ngôi sao người Pháp cho biết: “Rất vui khi được thi đấu với anh ấy vì tôi sẽ học hỏi được rất nhiều. Barcelona có những cầu thủ tuyệt vời và trên hết, Messi là người phi thường, vượt xa phần còn lại.”
    Mason Greenwood thậm chí đánh giá cao Messi hơn huyền thoại M.U – Cristiano Ronaldo: “Đối với tôi, đó luôn là Messi, anh ấy đến từ hành tinh khác. Ronaldo rõ ràng là tuyệt vời, một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng để làm được những gì Messi làm được ở tầm cỡ anh ấy, cho Barcelona và giành danh hiệu cùng Argentina, anh ấy phải ở đẳng cấp khác.”
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
    [​IMG]
    Cuối cùng là Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland đã nhờ đồng đội Sergio Romero xin chiếc áo của Messi sau cuộc đụng độ giữa Barcelona và Man Ud vào năm 2019 tại Old Trafford.
    McTominay cho biết: “Tôi đã nói với Sergio Romero, ‘làm ơn, có thể yêu cầu Messi tặng áo của anh ấy không?’
    Sergio quay lại và nói, ‘Messi nghĩ rằng cậu đã phạm lỗi với anh ấy’. Tôi nói, ‘Không, không – nói với anh ấy rằng đó không phải là tôi. Vì vậy hãy xin cho tôi chiếc áo đó và tôi sẽ treo nó trong phòng ngủ của tôi.’ Sau đó, Messi biết đó không phải tôi.”

    Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:
    Endo | 15:47 06/08/2021
     

Chia sẻ trang này