Nc247info tổng hợp: Gã khổng lồ Premier League dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Zakaria

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Những khoảnh khắc đẹp của Zakaria tại Monchengladbach
    Denis Zakaria được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự sở hữu trình độ chuyên môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, ngay khi ngôi sao người Thụy Sĩ quyết định từ chối gia hạn với Borussia Monchengladbach và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải, đã có hàng loạt CLB bày tỏ mối quan tâm dành cho anh.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/11bet

    Một số nguồn tin cho rằng, phía Monchengladbach sẵn sàng bán Zakaria chỉ với 6 triệu euro, nhằm tránh rơi vào tình cảnh mất trắng ngôi sao 25 tuổi.Lucas Digne ăn mừng cuồng nhiệt khi kiến tạo để Buendia chọc thủng lưới đội bóng cũ. Hành động của cầu thủ người Pháp khiến CĐV Everton không thể giữ bình tĩnh. Hàng loạt vật thể được ném xuống từ khán đài và đi trúng đầu Digne và Matty Cash. Hai cầu thủ này may mắn không gặp chấn thương.
    [​IMG]
    Trước những diễn biến hiện tại, tờ Goal dẫn nguồn ESPN tiết lộ rằng, Liverpool đang nỗ lực thúc đẩy quá trình thương thảo chiêu mộ máy quét người Thụy Sĩ.
    The Kop vẫn chưa bổ sung bất kỳ nhân sự nào cho tuyến giữa kể từ khi chia tay Wijnaldum. Vì vậy, họ quyết tâm đưa Zakaria về Anfield nhằm giải quyết bài toán về chiều sâu nơi khu vực này.
    ESPN khẳng định rằng, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ sinh năm 1996, bất chấp mối quan tâm từ hai đội bóng lớn tại Bundesliga - Bayern Munich và Borussia Dortmund.
    Cách đây không lâu, Man Utd cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Zakaria, nhưng theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg, khả năng cầu thủ người Thụy Sĩ đến Old Trafford thực sự rất thấp.
    Trường Sơn | 20:37 21/01/2022
     

Chia sẻ trang này