Nc247info tổng hợp: Liệu Greenwood có thể vượt mặt Saka và Pedri để đoạt cúp Kopa?

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Theo đó, ngoài danh hiệu "Quả bóng vàng" thường niên, tháng 11 tới, tạp chí France Football còn sẽ có thêm một hạng mục nữa để vinh danh cầu thủ xuất sắc năm đối với những người dưới 21 tuổi.

    Xem thêm: Vao Bong99


    [​IMG]
    Greenwood tiến bộ vượt bậc trong một năm qua.

    Mason Greenwood, Bukayo Saka và Pedri là những ứng viên nặng kí cho danh hiệu này. Ngoài ra, trong danh sách đề cử còn có những cái tên như Ryan Gravenberch (Ajax), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen), Giovanni Reyna (BVB), Jamal Musiala (Bayern), Jude Bellingham (BVB), Nuno Mendes (PSG) hay Jérémy Doku (Rennes).
    Đặt lên bàn cân, rõ ràng Greenwood, Saka và Pedri là những người có cơ hội lớn nhất để ẵm chiếc cúp Kopa.
    Thống kê cho thấy, năm qua là một năm tiến bộ vượt bậc của Greenwood. Nếu như trong năm 2019, thời điểm Greenwood vừa mới được đôn lên đội một, anh chỉ đá 3 trận và có được 1 bàn thắng, thì trong năm ngoái,cầu thủ này đã đá tổng cộng 31 trận ở đấu trường Premier League và bỏ túi 10 bàn thắng. Sự thăng hoa của Greenwood trong màu áo Man Utd là bàn đạp để anh được HLV Gareth Southgate cho phép ra mắt Tam sư trong trận đấu ở Nations League vào ngày 5/9/2020.
    [​IMG]
    Saka đã thể hiện khá tốt tại EURO 2020.

    Dù cầu thủ sinh năm 2001 này không được gọi lên đội tuyển để phục vụ quốc gia tại kì EURO 2020 vừa qua nhưng người ta tin sớm muộn anh cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trên hàng công của tuyển Anh.
    Hiện tại, anh cũng có phong độ khá ổn. Dù Man Utd mới đem về Cristiano Ronaldo, nhưng đất diễn của cầu thủ sinh năm 2001 này không hề ít đi chút nào. Sau 7 lần ra sân ở Premier League, Greenwood đã bỏ túi được 4 bàn thắng.
    Tuy nhiên, những NHM Greenwood sẽ phải hết sức chú ý đến Saka, người đồng hương, thường "ăn cơm tuyển" trong một năm trở lại đây. Trong chiến dịch EURO vừa qua, Saka cũng là một quân bài quan trọng trong tay của HLV Southgate. Và chắc chắn, việc Tam sư đã đi đến trận đấu cuối cùng, sẽ ảnh hưởng nhiều đến những lá phiếu của hội đồng chuyên môn. Trong năm qua, Saka cũng là cầu thủ xuất sắc CLB theo bình chọn của NHM Arsenal.
    [​IMG]
    Pedri dù mới 18 tuổi nhưng đã gồng gánh cả Barca lẫn tuyển Tây Ban Nha.

    Trong khi đó, dù Tây Ban Nha chỉ đi được đến Bán kết EURO nhưng Pedri lại là nhân tố cực kì quan trọng của HLV Luis Enrique. Ở ba cấp độ, đội tuyển, Olympic và tại CLB, Pedri để lại những dấu ấn đậm nét trong một năm qua. Nếu Tây Ban Nha có được chức vô địch Nations League trong thời gian tới, nhiều khả năng chiếc cúp Kopa khó thoát khỏi tay của tiền vệ tài hoa này.
    Ole nói về tài năng của Greenwood:
    Ngọa Long | 20:47 09/10/2021
     

Chia sẻ trang này