Tin Mibet: Man United bị người cũ chỉ trích vì sa thải hàng loạt HLV

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi HoangTrung, 15/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Tiền vệ người Bỉ Fellaini cho rằng Man United đã quá vội vàng trong việc sa thải Jose Mourinho và bổ nhiệm tập huấn viên mới.
    "Man United sở hữu về huấn luyện viên hàng đầu toàn cầu Jose Mourinho, người muốn vun đắp đội bóng rồi lại sa thải ông đấy chóng vánh. Bạn cần hơn 2 năm để xây dựng đội. Tôi ko biết họ sẽ làm cho gì mang HLV Solskjaer nhưng để giành thắng lợi, bạn cần có thời gian.
    Đọc thêm: ca do bong da truc tuyen
    Jose Mourinho đã có mùa giải trước tiên đáng kinh ngạc cộng Man United. Ông cải thiện đội bóng, giành được danh hiệu. Mùa thứ hai cạnh tranh hơn một tí, nhưng ông đã quyết tâm vô cùng. Sau đó, họ thải hồi Mourinho", Fellaini san sẻ với Sky Sports.
    [​IMG]
    Fellaini và Mourinho từng cùng nhau giành được cụp Liên đoàn Anh và Europa League trong màu áo Man United. Ảnh: Independent.
    ngoài ra, cựu tiền vệ Man United cũng san sẻ về các HLV khác của "Quỷ đỏ" sau thời Sir Alex Ferguson.
    "Họ đem về David Moyes, nhưng ko cho ông ấy thời kì. Họ thỏa thuận với Van Gaal và giành được danh hiệu trong hai năm. Sau đấy, Man United thua vài trận và một HLV giàu kinh nghiệm, giỏi chiến thuật bị thải hồi. Man United luôn muốn sở hữu thành quả sớm", Fellaini chỉ trích.
    Fellaini là tiền vệ trọng điểm người Bỉ. Anh chơi cho Man United trong thời kỳ 2013-2019. Trước đấy, anh đã nổi danh tại Premier League khi khoác áo Everton. Hiện giờ, Fellaini là cầu thủ thuộc biên chế của Shandong Luneng thuộc giải vô địch quốc gia Trung Quốc.
    Trong màu áo ĐT Bỉ, cầu thủ 31 tuổi đã mang 87 lần ra sân và ghi 18 bàn thắng.
    HLV Klopp từng chối từ dẫn dắt Real và MU

    Cựu tiền đạo Liverpool Robbie Fowler đã san sớt về cách chọn đội bóng để đào tạo của Juergen Klopp.
    "Tôi đã với cuộc phỏng vấn có Klopp vài năm trước. Ông đấy nói từ chối vài đội bóng mang nguồn lực vốn đầu tư mạnh sau khi chia tay Dortmund, và trong số đó sở hữu Man United và Real Madrid. Ông ấy ghét cách thức họ chỉ tập trung vào thương mại", Fowler san sẻ mang tờ Mirror.
    [​IMG]



    Juergen Klopp chọn Liverpool vì đội bóng ko đặt nặng vấn đề thương mại. Ảnh: Getty Images.
    tuy nhiên, cựu trung phong này cũng kể về lý do HLV Klopp chọn Liverpool là bến đỗ mới trong sự nghiệp cầm quân.
    "Ông đó thích Liverpool vì có sự cân bằng giữa vốn đầu tư và chuyên môn. Đội bóng cũng mang lịch sử, bản sắc và người ái mộ cuồng nhiệt. Klopp cho biết có thể giúp Anfield hùng mạnh trở lại, ngay cả ngẫu nhiên với rộng rãi tiền trong bóng đá tiên tiến. Klopp chưa từng ở Liverpool, nhưng mang lại niềm tin và sự kiêu hãnh cho cổ động viên", Fowler nói thêm.
    Sau 4 năm dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ", HLV Klopp đã với về hai danh hiệu là Champions League và siêu quắp châu Âu. Ngày nay, Liverpool cũng thăng hoa ở Premier League. Họ có 24 điểm sau 8 vòng đấu và hơn đội nhì bảng là Man City 8 điểm. Chiến lược gia người Đức cũng được vinh danh là HLV hay nhất Premier League trong tháng 9.
    Sau lúc đợt hội tụ đội tuyển đất nước kết thúc, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Man United khi 22h30 ngày 20/10 (giờ Việt Nam).
     

Chia sẻ trang này