Tuchel tuyên bố: "Không CLB nào muốn gặp Chelsea"

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi tinmoi, 11/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Chelsea tiếp tục đà hồi sinh dưới thời Thomas Tuchel. Ở trận đấu vừa kết thúc, The Blues đã hạ gục Atletico Madrid với tỷ số 2-0. Chung cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge đã vượt qua ông lớn La Liga với tỷ số 3-0 chung cuộc.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Như vậy, Chelsea đã chính thức góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Hưng phấn sau chiến thắng của đội nhà, HLV Thomas Tuchel tuyên bố, không CLB nào muốn đụng độ Chelsea ở thời điểm này.Phút 44, Zlatan ban bật ăn ý với Theo Hernandez để xé toang hàng thủ Parma. Đây là tình huống gián tiếp dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-0 của tiền vệ trung tâm Franck Kessie. Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 5 Parma vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và có bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, Milan chơi phòng ngự tập trung trong thời gian còn lại. Phút bù giờ 90+4, bộ đôi sao trẻ Bồ Đào Nha, Diogo Dalot, Rafael Leao phối hợp mang về bàn ấn định tỷ số 3-1.
    [​IMG]
    Cụ thể, tờ The Guardian dẫn lời Thomas Tuchel cho hay: "Quan trọng nhất là chúng tôi cảm thấy chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đưa ra phản hồi cho những cầu thủ về chất lượng và cường độ mà họ đã thể hiện ở trận đấu này.
    Và điều quan trọng nhất là bạn cảm nhận được điều đó và không ai phải thuyết phục bạn cả. Toàn đội chơi với một sự liên kết đặc biệt, và kết quả như thế này mang lại cho bạn một lợi thế nhất định, và bạn cần sự kết dính để đạt được những điều đặc biệt.
    Bạn chỉ có thể đạt được điều này thông qua kết quả và kinh nghiệm. Tôi khá chắc rằng, không ai muốn đối đầu với chúng tôi. Đó là một thử thách siêu khó ở phía trước, vì chúng tôi đã ở vòng 8 đội cuối cùng. Đó là một bước tiến lớn - nhưng không cần phải sợ hãi."

    Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:
    Tiểu Lam | 07:57 18/03/2021
     

Chia sẻ trang này