Bật mí cho các chị em cách chọn áo ngực sexy nhất.

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 23/2/17.

  1. vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    1. Ngực căng tròn

    [​IMG]

    ví như bạn có 1 bộ ngực đầy đặn, đều cả trên và dưới đều căng tròn thì bạn có thể thả phanh mặc áo ngực khiêu gợi ko gọng và ko cần phải dùng tới đồ phụ tùng hỗ trợ rộng rãi. Về mặt ngẫu nhiên ngực của bạn đã đẹp và có thể thích hợp có nhiều mẫu áo ngực.

    2. Bầu ngực "Đông Tây"

    [​IMG]



    >> Xem thêm Những kiểu áo ngủ quyến rũ cho phái nữ

    Bầu ngực bé và có nhũ hoa hướng ra hai bên ngoài là dáng ngực " Đông Tây" . ví như hình dáng ngực bạn thuộc vào loại này, bạn nên chọn mua mẫu áo ngực T-shirt để vừa nâng ngực, vừa giúp định hình hướng 2 bầu ngực vào trong. có thể là loại áo ngực khiêu gợi trơn tru có gọng và độn. loại áo này sẽ giúp bạn có được dáng ngực mềm mại song song kéo hai bầu ngực lại có nhau, tạo thành khe hấp dẫn.

    3.Ngực thiết thân

    Về căn bản, hình dáng ngực thiết thân cũng có phần nhũ hoa hướng ra hai bên, nhưng bầu ngực khá lớn và phần không gian giữa hai bầu ngực lại rộng hơn. Để chọn áo ngực nữ gợi cảm phù hợp có dáng ngực này, bạn nên dành đầu tiên cho loại áo ngực có kiểu dáng húi hình chữ V, khe ngực sâu để rút gọn khoảng bí quyết giữa hai bên cũng như đẩy ngực cao, tròn hơn. 1 lời khuyên nữa là nên mặc áo lót có quả ngực to hơn 1 size so có thông thường, bạn sẽ thấy bầu ngực mình ko tràn sang 2 bên nữa.

    4. Ngực hình giọt nước

    [​IMG]

    >>Xem chi tiết tại http://chidory.com/do-lot/do-lot-sieu-mong
    Giống như tên gọi thì ngực hình giọt nước là dạng ngực tròn đầy ở phần dưới, nhưng lại tương đối nhỏ ở phần trên. Tuy ko tròn đầy như ngực tròn, nhưng các người nào có ngực hình giọt nước cũng rất may mắn vì nó thích hợp có đa số các loại áo ngực khiêu gợi

    5. Ngực nhỏ

    [​IMG]

    ví như ngực bạn có phần thềm ngực mỏng, gạnh nhưng lại đầy đặn ở phần bầu ngực dưới thì ngực bạn thuộc mẫu ngực nhỏ. 1 mẫu áo ngực khiêu gợi ngoài mặt hớt tóc hình chữ V có thêm lớp độn giúp nâng cao kích thước vòng 1 là loại áo thích hợp có dáng ngực trong trường hợp này. tuy nhiên, có thiên hướng khiến cho đẹp hiện đại thì đôi khi ngực nhỏ lại là lợi thế nếu bạn diện những loại váy có ngoại hình cổ điển.

    6. Ngực bất đối xứng

    [​IMG]

    Trên thực tại, gần như ngực đàn bà thường có cấu trúc ko đối xứng, bên lớn, bên nhỏ nhưng khó nhìn thấy lúc mặc có áo ngực khiêu gợi. Nhưng ví như 2 bầu ngực của bạn có sự chênh lệch bên nhỏ, bên lớn rõ ràng hơn mức bình thường thì bạn nên dùng thêm miếng đệm, miếng mút túa rời để độn vào bên bé hơn tương tự bạn sẽ có bộ ngực tương thích.

    7. Ngực hình quả chuông

    Về căn bản, ngực dạng này có cấu trúc đặc trưng như dạng ngực nhỏ trên bé, dưới to nhưng to hơn, đầy đặn hơn về mặt kích thước. mẫu áo ngực khiêu gợi phù hợp có dáng ngực này là các áo có lớp độn, phủ kín bầu ngực, giảm thiểu xa những mẫu áo lót quả ngang chỉ che được 1 nửa hoặc ba phần tư ngực

    Theo Chidory
     
Tags:

Chia sẻ trang này