Bấm mí mắt không sẹo và đau đớn gì cả

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi congnhandl, 22/6/16.

  1. congnhandl

    congnhandl Active Member

    Nhấn mí mắt có nhiều ưu điểm trong kết quả thẩm mỹ cho người làm đẹp, tuy nhiên, vùng mi mắt quá nhạy cảm cũng có rất nhiều nguy cơ biến chứng, tổn thương cùng với có sẹo xấu. Vì vậy, tìm được địa chỉ thẩm mỹ an toàn để bấm mí là điều mà ai cũng mong ước, bài viết giới thiệu kỹ thuật nhấn mí mắt kiểu Hàn ở Thẩm mỹ Nhật Hàn, không đau, không để sẹo, đẹp hiệu quả để bạn tham khảo thêm.

    [​IMG]
    Tìm hiểu bấm mí mắt Hàn Quốc
    Bấm mí mắt kiểu Hàn là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn, rõ ràng nhờ vào sự liên kết được tạo ra bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giữa da mí trên và cơ nâng mi. Khi người bệnh nhắm mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp hiệu quả. Tùy theo sự chọn lựa của các bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tạo mắt hai mí bên lâu hoặc tạo mắt hai mí tạm thời, sau vài năm chỉ tự bung, trả lại đôi mắt nguyên vẹn như khi chưa thẩm mỹ.
    Để khiến cho những thành quả có lợi đẹp đó, bấm mí cần tiến hành ở một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín, chất lượng với y bác sĩ đúng chuyên môn, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ mắt, với công nghệ sắc đẹp tân tiến từ Hàn Quốc, cùng hệ thống Cơ sở vật chất hiện đại, nguyên liệu thẩm mỹ mắt được nhập khẩu có chứng nhận an toàn của tất cả tổ chức y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam.

    Nhấn mí Nhật Hàn đẹp hoàn thiện, không để sẹo
    Thẩm mỹ Nhật Hàn hơn 10 năm giỏi trong nhấn mí mắt, hiện tại đã cập nhật phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng an toàn, cho vẻ đẹp hoàn thiện cùng với đặc biệt không đau, không để lại sẹo mà thành quả vẫn duy trì bền vững.
    Mọi các bước thực hiện bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ Nhật Hàn đều được tiến hành theo đúng đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra, trong phòng phẫu thuật vô trùng - nơi có các thiết bị tân tiến. Chính điều này cộng thêm tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của các y bác sĩ sẽ giúp bạn bấm mí an toàn và ít đau đơn rát.
    Ngoài ra, bấm mí Hàn Quốc thực chất cũng đơn thuần là một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng với thiết bị chuyên dụng luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mi và bấm vào những điểm đã được đo vẽ trước đó. các những thực hiện này không gây tác động đến giác mạc cùng với thị lực của mắt.

    Ở mỹ Trung tâm Nhật Hàn bên cạnh nhấn mí mắt không đau, không sẹo, còn có cực nhiều dịch vụ thẩm mỹ tân tiến theo công nghệ Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu người chăm sóc sắc đẹp như nâng mũi s line, gọt cằm v line, độn ngực, giảm béo bắp tay, nâng mũi Hàn Quốc, phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D, hút mỡ, … các bạn chú tâm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

    Nguồn: vienthammyjk235.blogspot.com/2016/06/nhan-mi-nhat-han-ep-tu-nhien-khong-e-seo.html
     

Chia sẻ trang này