Bạn có biết điều gì tạo nên “chất” của phái mạnh?

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi shopyuna, 26/12/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt

    ✔ 310.000đ - Đồng hồ da Lucky Boy Hàn Quốc cá tính, phong cách [Y641]. Màu: Đen, Nâu. Chất liệu: Da
    [​IMG]

    ✔ 300.000đ - Đồng hồ da Good Style Hàn Quốc phong cách, nổi bật [Y640]. Chất liệu: Da
    [​IMG]

    ✔ 320.000đ - Đồng hồ Inox DZ Nice Boy Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y639]. Mặt: Đen, xanh, vàng. Dây inox
    [​IMG]
    ✔ 350.000đ - Đồng hồ da rắn Spike Style Hàn Quốc mạnh mẽ, độc đáo [Y638]. Chất liệu: da. Màu: Xanh, đen, đỏ
    [​IMG]
    ✔ 170.000đ - Dây chuyền Titan New Slot Hàn Quốc mạnh mẽ [Y637]. Chất liệu: Titan. Màu: Đen, trắng. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 160.000đ - Dây chuyền Titan Spike Life phong cách [Y636]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 135.000đ - Vòng tay Titan Móng Vuốt rồng mạnh mẽ [Y635]. Chất liệu: Titan. Màu: Trắng, Vàng. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 99.000đ - Vòng tay da Life Thánh Giá Hàn Quốc phong cách [Y634]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Áo khoác Cardigan luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai trong mùa Thu – Đông. Chúng không chỉ được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, ấm áp mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cực kỳ lịch lãm, tinh tế.
    Mỗi đợt gió về, chiếc áo Cardigan luôn là một item không thể thiếu dành cho phái mạnh bởi sự đa năng, tiện lợi và phong cách thời trang lịch sự mà nó mang lại. Bạn có thể mặc Cardigan mọi lúc, mọi nơi mà chẳng cần phải băn khoăn về sự ăn nhập phong cách, phù hợp hoàn cảnh hoặc phải bận tâm nên kết hợp chúng sao cho “đúng điệu” nhất. Các chàng hoàn toàn có thể mặc chúng như một chiếc áo khoác bên ngoài trong những ngày se lạnh giao mùa hay mặc bên trong của một set đồ với phong cách layering cho những ngày đông lạnh giá
    Lịch lãm, tinh tế cùng sơ mi trắng
    Một set đồ về cơ bản khá là đơn giản, không chút cầu kỳ nhưng hoàn toàn có thể đem đến cho người mặc phong cách thời trang nam lịch lãm và sang trọng đến lạ kỳ. Sự nhẹ nhàng của chiếc áo Cardigan kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm của sơ mi trắng gần như phù hợp với mọi hoàn cảnh từ môi trường làm việc công sở cho tới dạo phố ngày cuối tuần.
    Bạn có thể sử dụng những chiếc áo Cardigan có gam màu truyền thống như xanh navy, đen hay phá cách với các gam màu trung tính hoặc đỏ đun khi phối với sơ mi trắng kinh điển. Để thêm phần hoàn hảo cho bộ đồ, bạn có thể kết hợp bộ đôi này cùng một chiếc quần Slim-fit kiểu dáng gọn gàng để ăn tông cùng chiếc sơ mi trắng lịch lãm!
    Năng động, trẻ trung với sơ mi caro
    Nếu bạn e ngại chiếc áo Cardigan sẽ làm bạn trông yếu đuối và quá thư sinh thì có thể kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi kẻ caro nam tính và bụi bặm. Hãy chọn áo sơ mi caro có chất vải cotton dày dặn để tăng thêm phần mạnh mẽ.
    Vì họa tiết caro cũng không phải là loại họa tiết đơn sắc mà thường có hơn hai màu trở lên, vì thế nếu phối đồ không cẩn thận, chúng sẽ trở nên khá rối mắt. Cho nên khi quyết định mặc cùng một chiếc áo sơ mi kẻ caro, điều bạn cần làm là phải khéo léo kết hợp áo Cardigan với nhau sao cho họa tiết “khó tính” này trở nên dễ chịu và mát mắt nhất.
    Đơn giản, nhẹ nhàng với áo phông
    Vì đàn ông vốn dĩ không thích cái gì đó quá phức tạp nên đây là một sư phối hợp “không thể bỏ qua” trong mắt các chàng. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi lựa chọn cách phối đồ nam này bởi chúng sẽ ngay lập tức tôn lên phong cách trẻ trung, năng động mà không hề cầu kỳ.
    Để khác biệt, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo phông có tông màu màu khác lạ một chút như cam đậm, đỏ burgundy, xanh indigo v.v… Khi chọn áo phông trơn, bạn cần quan tâm nhiều tới chất liệu và kiểu cách của cổ áo. Những gam màu đơn giản như trắng, đen, xanh navy, xám với cổ tròn hay cổ chữ V sẽ là những yếu tố cần thiết để tăng thêm vẻ lối cuốn của phong cách thời trang nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế này.
    Kết hợp nhiều lớp (layering)
    Vì Cardigan là trang phục cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồnên bạn có thể thỏa sức mạo hiểm thể hiện sự sáng tạo của bản thân bằng cách mix-match nhiều item chất liệu khác nhau tạo nên sự “đa tầng” cho phong cách thời trang của mình.
    Hãy sắp xếp chất vải, hoạ tiết, tông màu sao cho thật cân bằng theo thứ tự áo sơ mi, áo len chui đầu, áo len cardigan hay lựa chọn vẻ bề ngoài cá tính với chiếc áo phông, áo len mỏng Cardigan và một chiếc áo khoác nambụi bặm.
    Cardigan không tay cũng là một phép lai khá sáng tạo giữa Cardigan tay dài và chiếc áo gile. Đây được xem như một lớp layer tối giản để mặc giữa khi bạn muốn thử sức với phong cách mix nhiều lớp với nhau.
    Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dùng Cardigan làm lớp áo khoác ngoài cùng mà không cần thêm chiếc Jacket nào nữa. Thay vì mặc 1 – 2 chiếc áo dày, bạn có thể mặc nhiều lớp quần áo mỏng. Bởi lẽ, nhiều lớp áo sẽ tạo ra thêm nhiều lớp khí ở giữa, giúp cách nhiệt và giữ ấm rất tốt.
    Tất nhiên còn rất nhiều phong cách thời trang khác nữa có thể kết hợp cùng chiếc áo cực hot này. Hãy thỏa sức sáng tạo và biến tấu sao cho phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này