Bếp từ Chefs của nước nào Đức, Tây Ban Nha hay Việt Nam?

Thảo luận trong 'Đồ điện gia dụng' bắt đầu bởi willson105, 19/7/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Ngày nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều hãng bếp khác nhau tới từ khá nhiều quốc gia trên thế giới. Đây vừa là cơ hội cực tốt để thỏa sức mua hàng hóa rất tốt, Bên cạnh đó thì các loại hàng hóa giả hàng hóa kém chất lượng len lỏi trong thị trường bếp Việt Nam. Đi đầu trong ngành nhà bếp phải kể tới các nước Châu âu như: Đức, Tây Ban Nha, Ý… gần hơn nước ta chút là Nhật Bản cũng đã lấn chân vào ngành thiết bị bếp. Vậy bếp từ Chefs của nước nào? Có nằm trong số nước trên hoặc không?
    >> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-chefs

    [​IMG]
    1. Vì sao người tiêu dùng lại đặt câu hỏi bếp từ Chefs của nước nào?

    Thắc mắc về bếp từ Chefs của nước nào đồng nghĩa với việc quý khách có nhu cầu tìm kiếm 1 dòng sản phẩm chính hãng.
    bởi lẽ lúc đơn vị cung cấp bếp có thể chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm qua thủ tục và văn bản, thì có nghĩa bạn có thể mua được một chiếc bếp chính hãng thực sự.
    Chẳng hạn lúc bạn mua được 1 chiếc bếp từ dòng chính hãng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành và khuyến mại đi kèm.
    Không những thế còn giúp bạn có được sản phẩm chất lượng đảm bảo và công năng sử dụng đầy đủ với các gì mà 1 dòng bếp từ cần phải có.
    Trước sự sôi động của thị trường bếp từ hiện nay, bên cạnh những dòng sản phẩm có chất lượng cao thì cũng có những mặt hàng hóa nhái kém chất lượng.
    vì thế người dùng sẽ có tâm lý nghi ngờ lúc tiếp cận với bất kỳ một dòng bếp nào. Những đơn vị cung cấp bếp cần nắm được điều này và có được cho mình những hồ sơ liên quan tới nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
    Làm được điều này là bạn đã có được lòng tin của người sử dụng với chính đơn vị và chất lượng hàng hóa của mình.

    2. Nguồn gốc xuất xứ ít ai biết về nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Chefs

    Không mất thời gian vòng vo, đây là thương hiệu của Việt Nam nhưng sản phẩm bếp từ Chefs lại bao gồm có 3 nguồn gốc xuất xứ xuât xứ:

    • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức ( bếp từ Chefs EH-DIH 890, EH-DIH 888/888P, EH-DIH 366, EH-IH 555, EH-IH 566);
    • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha (bếp từ Chefs EH-DIH 866);
    • Linh kiện Đức lắp ráp Việt Nam (EH-DIH 333, EH-DIH 321, EH-DIH 2000A...)
    Chefs đã áp dụng mô hình chế tạo OEM, đặt hàng từ các nhà sản xuất hàng đầu châu Âu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, lắp ráp với công nghệ cao.
    Điều này tạo điều kiện cho thương hiệu bếp từ Chefs luôn là 1 mặt hàng cực tốt, chất lượng cao.

    [​IMG]
    Hiện ở Chefs có các đối tác chính tại Châu Âu là Schott Ceran chuyên chế tạo kính Ceramic số 1 thế giới sử dụng trong bếp từ tại Đức, E.G.O (Đức) hàng đầu thế giới về bếp từ, bếp điện.

    Mọi thiết kế của bếp từ Chefs luôn luôn hướng đến nhu cầu sử dụng của quý khách, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm ướt, cùng với không gian bếp của người Việt chiều lòng cả những người dùng khó tính nhất.
    3. Bếp từ Chefs mẫu nào tốt? Nên mua ở đâu uy tín?

    Bếp từ Chefs EH-DIH888 nhập khẩu nguyên chiếc của Đức giá thành niêm yết 21.500.000 đồng

    Bếp từ Chefs EH DIH888 nổi bật với công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, công nghệ Inverter giúp bếp tiết kiệm đến 20% điện năng đun nấu thoải mái mà không sợ tốn điện.
    Chức năng Booster giúp bếp có thể đạt công suất cực đại 37000W nhanh chóng chỉ sau một nốt nhạc, giúp bạn tăng tốc món nấu hiệu quả mà không phải chờ đợi lâu.
    Chưa dừng lại tại đó, Pause trên còn giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong 1 khoảng thời giờ khăng khăng, sau đó vẫn có thể tiếp tục giai đoạn nấu bình thường lúc tắt tính năng Pause này.
    đặc biệt hơn với khả năng san sẻ công suất giữa các vùng nấu, giúp cho bạn nấu nướng nhanh mà không sợ bếp nóng giảm xuống tuổi thọ.

    Bếp từ Chefs EH- DIH888P nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha giá cả niêm yết 16.900.000 đồng

    Mặc dù được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, nhưng toàn bộ linh kiện của bếp từ EH-DIH 888P đều sử dụng linh kiện của Đức.
    Trong ấy có mặt kính Schott Ceran được mài vát cạnh sang trọng, mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt đến 1000 độ C, chống xước rất tốt nên tuổi thọ cao.
    Với khả năng điều khiển công suất với 9 mức độ của bếp từ Chefs, việc nấu ăn của những nhà nội trợ sẽ thật đơn giản trong từng thao tác nấu.

    Không những thế bếp từ Chefs EH-DIH 888P còn có chế độ hẹn giờ thông minh, độc lập cho từng bếp lên tới 99 phút giúp bạn an tâm hơn trong giai đoạn sử dụng, chế độ hẹn giờ này phù hợp với những món ăn ninh, hầm... Giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian phải canh thức ăn chín.
    Bếp từ Chefs EH-DIH888S dùng linh kiện Đức, lắp ráp ở Việt Nam giá niêm yết 18.300.000 đồng


    Bếp được thiết kế trên mặt kính hình chữ nhật với 2 bếp nấu. 2 Bếp có thể tự động san sẻ nhiệt khi quá nhiệt max 3600W. Mặt kính đen thuộc hãng Schott Ceran-Germany siêu bền, chống trầy xước hiệu quả có thể chịu sốc lực 30Kg , sốc nhiệt 1000oC.
    Bếp có rất nhiều tính năng hỗ trợ đun nấu như: Chế độ rã đông, hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ rất thấp, chức năng hẹn giờ nấu giúp nấu những món hầm, ninh,…
    Bụng bếp bởi thép, với các khe tản nhiệt, quạt tản nhiệt giúp làm mát bếp trong giai đoạn dùng. Bếp có khối lượng 9 kg dễ dàng tải lắp đặt.

    Bếp từ Chefs EH-DIH2000A lắp ráp Việt Nam giá cả niêm yết 7.590.000 đồng
    Bếp từ Chefs EH-DIH888S có 2 vùng nấu đều nhau. Những phím điều khiển cảm ứng độc lập, thuận tiện cho việc điều khiển nhiều mức cho nên bạn có thể lựa chọn được công suất, nhiệt độ nấu theo ý muốn.
    Với hiệu suất nấu đạt đến 90%, cho nên bếp nấu ăn tiết kiệm thời giờ, điện năng. Các món ăn được nấu trên Bếp từ Chefs EH-DIH888S chín đều, thơm ngon và trọn vị.
    Tuy bếp được lắp ráp và chế tạo trong nước, nhưng linh kiện và quy trình chế tạo đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cho nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng lúc mua sản phẩm về sử dụng. Tham khảo thêm tại https://khanhvyhome.com.vn/
     

Chia sẻ trang này