Bí quyết giảm cân nhanh chóng an toàn bằng chuối

Thảo luận trong 'Giảm cân' bắt đầu bởi thienthanhkb, 5/4/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb Member

    Chuối chứa nhiều kali, natri, vitamin, chất xơ cùng nhiều khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe con người và nhiều người thường sử dụng thực đơn giảm cân bằng chuối như một cách hạ cân nặng an toàn. Do chuối không có chất béo nên việc ăn chuối càng có cơ sở để giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

    Hơn thế nữa, chuối được bày bán khắp nơi tại nước ta với giá thành phải chăng nên chuối được đánh giá là thực phẩm vàng không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của nhiều người.Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 1 thực đơn giảm cân bằng chuối!

    Gợi ý thực đơn giảm cân an toàn với quả chuối

    Bữa sáng: Ăn 2 quả chuối.Uống 1 cốc nước ấm hòa cùng 1 thìa cà phê mật ong.Giữa bữa sáng nếu có đói thì chỉ được ăn chuối.

    [​IMG]
    Bữa trưa: Ăn 1 quả chuối trước khi bước vào bữa ăn chính nhằm giúp bạn lót dạ dày trước, giúp tạo cảm giác no bụng. Điều này rất quan trọng trong vấn đề kiềm hãm lại cơn thèm ăn của bạn trong bữa ăn chính.

    Cần chú ý là trong bữa ăn chính thì chúng ta cũng chỉ nên ăn thực phẩm có nguồn gốc thực vật, nếu có ăn động vật thì chỉ nên ăn thịt bò nạc, ức gà, gà luộc phải loại bỏ da gà, ăn nhiều cá hấp, tránh món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ…

    Bữa chiều:Nếu có đói hãy ăn chuối và uống thêm 1 cốc nước ép táo để giúp bạn quên đi cảm giác đói.

    Bữa tối:Hãy ăn 1 quả chuối trước bữa ăn tối để giúp bạn giảm lại cơn thèm ăn.

    Những lưu ý khi giảm cân bằng chuối

    Bạn cũng cần chú ý bữa tối chúng ta nên ăn ít lượng thực phẩm hơn những bữa ăn khác trong ngày vì bữa tối rất dễ khiến cơ thể tích năng lượng dư thừa gây tăng cân.

    [​IMG]
    Trong suốt quá trình thực hiện phương pháp giảm cân bằng chuối thì loại chuối chúng ta ăn phải là chuối đã chín mềm, không ăn chuối còn xanh hay chuối vừa mới chín vì khi dạ dày đang đói mà chúng ta ăn chuối còn sống sẽ ảnh hưởng tới dạ dày, rất dễ khiến dạ dày bị kích ứng gây đau dạ dày.

    Bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân Fuji Diet trong suốt quá trình giảm cân an toàn bằng chuối để giúp tăng hiệu quả giảm cân. Viên uống giảm cân Fuji Diet sẽ giúp tiêu hủy lớp mỡ thừa tích tụ trong cơ thể mà không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

    Viên uống Fuji Diet sản xuất bởi công ty cổ phần Medicine Alpha - Nhật Bản được bào chế 100% từ thiên nhiên dựa trên công thức giảm cân vàng Four L Plus (4L+) là sự kết hợp của 4 dưỡng chất gồm L-Arginine, L-Ornithine, L-Lysine, L-Carnitine có tác dụng giải phóng mỡ hiệu quả, Giảm cân an toàn, Đồng thời tăng cơ và làm chắc khung xương, phòng ngừa loãng xương.

    [​IMG]
    Hơn thế nữa, Fuji Diet là viên uống giảm cân của Nhật Bản nên đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.Hy vọng với những thông tin mà bài viết này mang lại đã giúp bạn biết cách xây dựng thực đơn giảm cân bằng chuối!
     

Chia sẻ trang này