Bí quyết giặt bọc ghế sofa vải? Mẹo làm sạch bọc ghế sofa vải?

Thảo luận trong 'Đồ nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 6/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    làm cho thế nào để giặt bọc ghế sofa vải? Mẹo khiến sạch bọc ghế sofa vải?
    1. Khoảng thời kì rửa

    Tùy thuộc vào hiện trạng của bọc ghế sofa, nó thường được giặt 6 tháng một lần, điều này cũng có thể khiến giảm sự lớn mạnh của vi khuẩn 1 cách hiệu quả. Đặc biệt ở các nơi ẩm thấp, tốt nhất nên giặt 3 tháng 1 lần. Giả dụ không may bị dính vết dầu trên ghế sofa trong quá trình sử dụng thường nhật, bạn phải xử lý kịp thời, chả hạn như xoa dung dịch gột rửa dùng một lần lên, để vết bẩn có thể loại bỏ ngay tức khắc.

    hai. Chọn dụng cụ rửa

    Giặt bọc ghế sofa và giặt áo quần có phổ quát điểm khác nhau, có phổ quát cái bọc ghế sofa và công cụ giặt bọc ghế sofa chất liệu khác nhau cũng khác nhau. Ví dụ, bọc ghế sofa bằng cotton nguyên chất phải dùng dung dịch tẩy rửa nhẹ, nếu như là vải bọc ghế sofa bằng lụa thì phải sử dụng dung dịch vệ sinh vật dụng bằng lụa nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra còn phải có bàn chải mềm và cứng khác nhau, tông đơ và các phương tiện phụ trợ khác.
    Ghế nằm thư giãn: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-thu-gian/
    [​IMG]

    3. Bí quyết giặt

    đầu tiên, bạn hãy dỡ toàn bộ vỏ sofa, sau ấy cho vào chậu, ngâm với nước ấm, cho vào bột giặt vừa phải và ngâm trong vòng 15 phút. Sau đấy nhẹ nhõm nhấc nó lên, và sau một vài lần lặp lại, đa số những vết bẩn nhẹ có thể bị tan biến. Ví như vết bẩn khó tẩy, bạn cũng có thể xoa trực tiếp nước giặt lên trên, sử dụng bàn chải chải lại, sau đó giặt gọn ghẽ bằng nước lã, để khô tự dưng.

    4. Giặt là có thể hoạt động

    Chìa khóa để giặt vỏ bọc ghế sofa chẳng hề là lớp bề mặt, bởi vì những vết bẩn ở những khu vực đấy rất dễ khiến sạch. Khu vực trọng tâm là mép của bọc ghế sofa, nơi rất dễ tích trữ những vết bụi bẩn trôi nổi, bạn phải lộn mép trong ra ngoài và tập kết giặt giũ, tương tự mới có thể vệ sinh được sạch sẽ và an toàn hơn lúc sử dụng.

    Trên đây là các gì mà ban biên tập san sớt cho Cả nhà hôm nay, mong rằng có thể giúp ích được cho Các bạn.
    ghế xem tivi: https://sofatinhte.com/nhung-tieu-chi-can-nho-khi-mua-ghe-xem-tivi/
     

Chia sẻ trang này