Các chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi

Thảo luận trong 'Đồ điện lạnh' bắt đầu bởi lechikien, 15/5/24.

  1. lechikien

    lechikien Active Member

    Tủ lạnh Hitachi là một dòng tủ lạnh cao cấp hiện nay được nhiều gia đình tin dùng. Là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu dài thường sẽ gặp những vấn đề hư hỏng không mong muốn. Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ bảo hành tủ lạnh Hitachi và địa chỉ bảo hành tủ lạnh Hitachi uy tín trên toàn quốc.

    Trung tâm bảo hành Hitachi chính hãng

    Hitachi là thương hiệu thuộc công ty Hitachi của Nhật Bản, trụ sở ở Tokyo. Thành lập vài năm 1910 từ một cửa hàng sửa chữa đồ điện, đã không ngừng cải cách và phát triển. Hiện nay là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng với các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng,...

    Quy trình bảo hành Hitachi
    • Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua hotline 02866520118.

    • Kiểm tra và tư vấn trực tiếp về tình trạng máy.

    • Tiến hành sửa chữa, bảo hành.

    • Bàn giao sản phẩm.
    Các chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí
    • Là sản phẩm thuộc thương hiệu Hitachi được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

    • Tủ lạnh Hitachi phải còn phiếu bảo hành và còn thời hạn bảo hành.

    • Sản phẩm phải còn nguyên số seri để kiểm tra.

    • Hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
    Các chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi có tính phí
    • Sản phẩm hết thời gian bảo hành trên phiếu bảo hành.

    • Mất phiếu bảo hành, phiếu bị rách, biến dạng.

    • Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn.

    • Sản phẩm bị hỏng do tác động của con người, tự nhiên.

    • Sản phẩm đã bị sửa chữa ở nơi khác không thuộc nhà cung cấp.

    • Trường hợp bảo trì, vệ sinh tủ lạnh.
    Bảo hành tủ lạnh Hitachi tại nhà

    Trường hợp tủ lạnh Hitachi nhà bạn không may gặp phải những sự cố không mong muốn thì có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 02866520118 để được tư vấn bất cứ lúc nào.

    Và “tủ lạnh Hitachi bảo hành bao lâu”, mọi tủ lạnh của Hitachi đều có thời hạn bảo hành theo quy định là 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trung tâm sẽ cho nhân viên ở gần bạn nhất đến để thực hiện sửa chữa và bảo hành nhanh nhất có thể. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung

    Các lỗi khi sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Hitachi
    • Tủ lạnh Hitachi không có hơi lạnh hoặc yếu.

    • Tủ lạnh Hitachi không lên nguồn.

    • Tủ lạnh hư bo điều khiển.

    • Tủ lạnh hết ga, hư quạt gió.

    • Tủ lạnh có tiếng kêu ồn, có mùi hôi.

    • Tủ lạnh hư máy nén
    Sửa sửa tủ lạnh Hitachi chính hãng tại nhà

    Với những trường hợp lỗi nhẹ, chúng ta có thể sửa tủ lạnh Hitachi ngay tại nhà:
    • Tủ lạnh Hitachi có mùi hôi khó chịu: Đậy kín thức ăn thừa vào hộp, thường xuyên vệ sinh tủ lạnh.

    • Tủ lạnh có tiếng kêu ồn: Có thể do tủ lạnh không được đặt cân bằng.

    • Tủ lạnh không làm lạnh: Do lượng đồ quá nhiều hoặc công tắc điện bên trong xoay không đúng nhiệt độ.

    • Tủ lạnh không rơi đá: Do bình chứa nước của ngăn mát bị cạn nên không thể làm đá được. Bạn nên cho nước vào ngăn chứa, đóng chặt nút vặn để nước không bị đổ. Xả không khí bên trong đường ống để ống được lưu thông.
    Tuy nhiên đây chỉ là những cách khắc phục tạm thời ngay tại nhà, để không ảnh hưởng đến bảo hành tủ lạnh Hitachi thì bạn nên đợi nhân viên bảo hành đến sửa chữa cho an toàn.

    Các câu hỏi thường gặp

    Vì sao không gọi được cho số tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi

    Nhiều khách hàng đã gọi đến chúng tôi để phản ánh về việc không thể liên lạc được với số tổng đài của Hitachi. Nguyên nhân có thể là:
    • Gọi ngoài giờ làm việc của Hitachi.

    • Gọi vào thời điểm mà các nhân viên đang bận.

    • Sử dụng nhà mạng không phù hợp.
    Tổng đài chăm sóc khách hàng của Hitachi thường xuyên quá tải do không chỉ tiếp nhận cuộc gọi về tư vấn bảo hành mà còn phải xử lý cuộc gọi tư vấn mua các sản phẩm như máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh, lò vi sóng, và nhiều sản phẩm khác.

    Tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi là số nào?

    Tổng đài Chăm sóc khách hàng Hitachi miền Bắc: 0246. 658. 2222
    • Giờ mở cửa: 08: 00 - 18: 00 (Thứ 2 đến thứ 7)
    Tổng đài Chăm sóc khách hàng Hitachi miền Nam: 1900545490
    • Hỗ trợ 24/7: 0868. 448. 888

    • Giờ mở cửa: 06: 00 - 22: 00 (Thứ 2 đến Chủ Nhật)
    Việc liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của Hitachi thông qua tổng đài Hitachi không quá phức tạp, bạn chỉ cần liên hệ đúng vào khoảng giờ được quy định. Mời bạn tham khảo thêm bài viết Địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi và tủ lạnh Hitachi bảo hành bao lâu. Đây là dịch vụ được Hitachi đầu tư vào rất nhiều để đảm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng được bảo hành khi gặp phải sự cố không mong muốn.
     

Chia sẻ trang này