các lí do không thể bỏ qua khi dùng bánh bao cho bữa nhẹ

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 31/7/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Một buổi chiều thực hiện việc căng thẳng, bạn cảm thấy đói bụng tuy nhiên phân vân ko biết nên lựa chọn món ăn gì để lấp đầy dạ dày. Khi đó, bánh bao chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa ăn nhẹ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dung bánh bao để có một bữa sang đầy đủ dinh dưỡng & tràn đầy năng lượng. Chúng ta hãy với điểm đã qua một vài lí do khi mà lúc nào những công ty bán bánh bao Cần Gia cũng đông đúc người mua nha.

    1. ko dầu mỡ
    [​IMG]
    Bánh bao sử dụng giới thiệu hấp để đun chín bánh và hoàn toàn ko chiên qua dầu mỡ. Chính vì thế bạn ko cần phải e ngại vì sợ tăng cân hay thức ăn được chiên đi chiên lại nhiều lần gây ảnh hưởng đến sức khỏe.Tuy nhiên ở một vài công ty TNHH bán bánh bao, người ta cũng phục vụ món bánh bao chiên để đổi vị và phù hợp với khẩu vị đa dạng của người tiêu sử dụng.

    2. No & đầy đủ dinh dưỡng

    chiếc bánh bao nhìn nhỏ xinh thế thôi nhưng chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng cực cao có thể giúp bạn quên đi cơn đói lúc xế chiều. Vỏ bánh được đun từ bột mì mềm xốp & hơi dai dai. Nhân bánh thì đa dạng từ nhân chay, nhân ngọt đến nhân mặn tùy vào nhu cầu & khẩu vị của khách hàng. Nếu là nhân ngọt thì phổ biến với nhân đậu xanh, trứng gà với bơ,… còn cùng bánh bao mặn thì tùy vào từng cty TNHH bán bánh bao mà sẽ có những loại nhân khác nhau nhưng cơ bản vẫn có thịt, trứng cút, nấm mèo pha lẫn với nhau để thành ra một món ăn nhẹ tuy nhiên đầy đủ dinh dưỡng.

    3. Giá cả hợp lí

    Tùy vào từng cửa hàng bán bánh bao, kích thước bánh & nhân bên trong thì sẽ có tương ứng các loại giá khác nhau. tuy nhiên trung bình giá của một chiếc bánh bao nhân mặn sẽ từ 15k đến 30k một chiếc còn bánh bao chay & bánh bao nhân ngọt sẽ có giá rẻ hơn.

    4. Dễ dàng tìm kiếm

    Hiện nay, bánh bao trở nên một món ăn hết sức quen thuộc tại Việt Nam nên bạn có thể tìm thấy và thưởng thức một chiếc bánh bao thơm ngon tại bất kì đâu từ một xe bánh bao ven đường, một công ty TNHH bán bánh bao thông thường đến các nhà hàng chuyên về ẩm thực truyền thống sang trọng và đắt đỏ. vì vậy nên bạn ko lo bị đói bất kì lúc nào bởi luôn có những cty TNHH bán bánh bao sẵn sàng phục vụ đến bạn các chiếc bánh bao nóng hổi và ngon miệng.

    nhưng việc lựa chọn một cty TNHH bán bánh bao uy tín để đảm bảo bữa ăn của bạn hợp vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng với giá cả phải chăng luôn khiến bạn phân vân. Hãy liên hệ với chúng tôi – bánh bao Cần Gia luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng cái bánh mà bạn thửng thức.

    Đại lý bánh bao giá sỉ Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site bánh bao nhân thịt : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của công ty bánh bao Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     

Chia sẻ trang này