Các loại máy là ga công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 20/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Máy là ga công nghiệp hay còn gọi là máy là lô công nghiệp là thiết bị giặt là công nghiệp chuyên dùng để khiến phẳng đồ vải sao cho đẹp mắt nhất , không để đồ nhăn nheo , cuộn góc hay co vào , làm đồ vải trở về hình dáng ban đầu và trông như mới . Vậy trên thị trường có những loại máy là ga nào, hãy https://slcvietnam.com/ cùng tìm hiểu.

    [​IMG]
    Giới thiệu máy là ga công nghiệp
    Những loại máy là ga công nghiệp

    Máy là gấp ga được nhập khẩu từ nhiều quốc gia với những nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như : Máy là đồ vải công nghiệp Image nhập khẩu từ Thái Lan , máy là lô công nghiệp Primus nhập khẩu từ Mỹ , máy là quần áo công nghiệp Fagor nhập khẩu từ Tây Ban Nha , máy là đồ vải công nghiệp Eunsung nhập khẩu Hàn Quốc , máy ủi vải công nghiệp Oasis nhập khẩu từ Thượng Hải ,…

    Máy là ga công nghiệp Image

    Máy là ga công nghiệp Primus

    Máy là ga công nghiệp Fagor

    Máy là công nghiệp Fagor Poseidon

    Máy là công nghiệp Fagor Phoenix

    Máy là công nghiệp Fagor Polaris

    Phương pháp chọn máy là lô công nghiệp thích hợp nhất

    Thiết bị máy là công nghiệp nằm trong danh mục sản phẩm chất lượng tốt dùng với các thiết kế sáng tạo và khả năng sinh hoạt với cách thức điều khiển dễ dàng. Cho phép là ủi trong thời gian ngắn cho phép phục vụ số lượng lớn rất thích nghi với những loại đồ như khăn, ga giường, các tấm vải lớn có độ dài kích thước khác nhau.

    [​IMG]
    Cách chọn máy là ga thích hợp​

    Các môi trường nào cần nên có máy là lô công nghiệp ?

    Phần lớn những mô hình giặt là lớn hiện nay đều cần sở hữu một loại mặt hàng, thiết bị giặt sấy công nghiệp chẳng thể thiếu. Ở những môi trường giặt công nghiệp hóa hơn việc đáp ứng về số lượng đồ giặt nhanh chóng và diễn ra với trên hàng trăm kilogam mỗi ngày. Thì 1 sản phẩm ủi phẳng các bề mặt vải để chấm dứt quá trình giặt sấy là nhanh nhất cần được thiết lập cho hệ thống giặt ủi. Và máy là lô công nghiệp lại mang tầm quan trọng hơn.

    Tại các nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng khi mà số lượng đồ chăn ga khá lớn. Việc để đảm bảo ga giường không bị nhăn sau các lần sử dụng cần được thay thế giặt ủi mỗi ngày để mang lại dịch vụ hoàn hảo dành cho người dùng. Thì máy giặt sấy là công nghiệp những thiết bị nên được áp dụng.

    Nơi cung cấp máy là ga công nghiệp chất lượng cao uy tín

    Hiện SLC đang là đơn vị nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối những dòng máy là lô công nghiệp thương hiệu Trung Quốc mới 100% cho nên sản phẩm luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này