Cách trồng Cây xạ đen bạn phải biết

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Quê hương của Cây xạ đen

    thân xạ đen - Tên “Duồng Khụ” ý nói đây là một cây thuốc rất chất lượng và được người Mường thẩm định rất cao trong nền Y học dân tộc.Từ xa xưa Người Mường đã đánh giá và thẩm định quá cao tác dụng của Cây xạ đen, cây thuốc này được liệt kê là một Cây thuốc cao nhất trong các cây họ xạ, và hay được dùng để điều trị những bệnh sau: Giải độc mát gan, tăng cường công dụng Gan, tương hỗ điều trị viêm gan, vàng da, điều trị U bướu, mụn nhọt, Ung thũng. dùng làm thuốc chống viêm kháng khuẩn cho những bệnh nhân mắc bệnh viêm nhiễm. dùng làm cầm máu vết thương (Bị chảy máu chỉ việc nhai lá xạ đen đắp vào vết thương là cầm được máu ngay, hai ngày sau viết thương sẽ tự lành).

    Dẫn chứng: Báo Y khoa đã viết một bài báo nói tới ” Bài thuốc cây xạ đen & hiệu suất cao điều điều trị bệnh Ung thư “, sau này là nguyên văn của bài báo, mời quý độc tham khảo thêm (Lưu ý: kết quả còn phải dựa vào cơ địa của mỗi người). ngày nay cây xạ đen được phần mềm để điều trị trị các bệnh gì ? Y học hiện đại đã công nhận tính năng tương hỗ điều điều trị bệnh Ung thư của cây xạ đen qua khu công trình phân tích về cây xạ đen của Giáo sư Lê Thế trung.

    [​IMG]
    Bệnh nhân huyết áp cao. Bệnh nhân men gan cao, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan B và những bệnh về gan. Tâm sự của một số bệnh nhân Ung thư đã điều động trị hiệu suất cao bằng cây xạ đen (Lưu ý: kết quả còn phải phụ thuộc cơ địa của mỗi người). Cô Phan thị kiên, Địa Chỉ Nhà số 6/60, kp2, đường 455, f.tân nhơn thú A. Cô kiên tâm sự: Cuối năm 2013 cô thấy đau bụng, đi khám bác sỹ chuẩn đoán bị viêm nhiễm phụ khoa và cho thuốc về uống.

    Tiếp tục bền chí dùng cây thuốc xạ đen tới tháng thứ 3 cô đi kiểm tra thấy size khối U đã giảm nhẹ, sức mạnh giường như đã hồi phục trọn vẹn, đã được hơn 2 năm cô vẫn hoạt động như 1 người thông thường mà không còn dấu hiệu nào về sự đi lên của khối U. theo đó đến thời điểm này cô luôn gắn bó với Cơ sở xạ đen tự do và cũng đã coi xạ đen như một loại đồ uống mỗi ngày. từ thời điểm cách đây 1 tháng cô mới gọi điện đặt thuốc và đã tâm sự với chúng tôi suốt 1 giờ về sức khỏe của họ. Thấy sức khỏe cô hồi sinh chúng tôi thật sự sung sướng vì đã hỗ trợ ích cho cô & những bệnh nhân Ung thư chống trọi được với căn bệnh này.

    Thấy chức năng thần kỳ của cây thuốc này chị Quyên và GĐ cũng đã liên tục dùng xạ đen sắc uống thay nước hằng ngày, đồng thời chị còn hỗ trợ cho nhiều bệnh nhân Ung thư biết tìm đến & sử dụng cây thuốc quý này, với những bệnh nhân có yếu tố hoàn cảnh trở ngại chị & Cơ sở xạ đen hòa bình đã hỗ trợ cho những bệnh nhân có yếu tố hoàn cảnh trở ngại được tiếp cận thuốc không tính tiền. & rất nhiều bệnh nhân với những lá thư cảm ơn gửi tới chúng tôi, chúng tôi sẽ thông báo trong 1 bài viết chi tiết cụ thể. (Lưu ý: hiệu quả còn phải phụ thuộc cơ địa của mỗi người).

    Chọn thêm: http://cayxaden.vn/project/la-dam-duong-hoac
    Trong những cây trên có xạ vàng là hay bị nhầm lẫn nhất vì sao? Xạ vàng có hình dạng rất giống với xạ đen, hơn nữa do sự phổ cập của cây thuốc này trong tự nhiên, do thế người ta rất lôi cuốn trà trộn cây xạ vàng vào để bán cùng. làm sao để phân biệt cây xạ đen và cây xạ vàng ? phân biệt cây tươi: Xạ vàng có lá mỏng mảnh, greed color, lá không có răng cưa & không có sắc tím, thân có greed color. Xạ đen có là dầy hơn, lá có greed color đậm và có sắc tím, thân có màu sẫm. nhận biết cây xạ đen khô.
     

Chia sẻ trang này