Chọn size đồng hồ nữ như một chuyên gia với các bước đơn giản

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 4/1/21.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Một chiếc đồng hồ nữ dù có thiết kế thu hút đến mấy, nhiều chức năng ra sao cũng sẽ không làm bạn hài lòng nếu chọn không đúng kích cỡ. Bạn có biết, một trong những câu hỏi mà Đồng hồ SK nhận được nhiều nhất chính là làm sao để chọn được đúng cỡ dây đồng hồ khi chọn sản phẩm này làm quà sinh nhật cho bạn gái bất ngờ. Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

    Cách chọn size đồng hồ nữ theo kích thước cổ tay

    Cũng tương tự các loại phụ kiện khác, đồng hồ khi lên tay nếu quá lỏng hoặc quá chật sẽ không chỉ làm người đeo khó chịu mà tính thẩm mỹ cũng không cao. Chắn chắn khi đeo một chiếc đồng hồ "matchy" với phong cách của bạn việc tạo ra ấn tượng tốt với người đối diện sẽ rất đơn giản.

    Vì vậy, khi chọn mua đồng hồ, bên cạnh các thông số kỹ thuật, bạn cần quan tâm hơn đến việc chọn kích thước mặt số sao cho vừa vặn. Trong trường hợp bạn không thể trực tiếp ghé qua các cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và phải đặt hàng mua online, hãy lưu ý những chi tiết sau đây.

    + Thông thường, nam giới sẽ đeo đồng hồ có size mặt rơi vào khoảng 34-50 mm và nữ giới thường đeo đồng hồ trong khoảng 23-36 mm.

    [​IMG]

    + Để xác định được chu vi cổ tay đúng nhất, bạn cần chuẩn bị một thước dây và dùng nó quấn quanh cổ tay 1 vòng tại vị trí cổ tay đeo đồng hồ.

    Tất nhiên, cách chọn size đồng hồ này chỉ áp dụng với những khách hàng thông thường. Trong một số trường hợp đặc biệt, nhiều khách hàng có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ với mặt số to nổi bật để thể hiện cá tính riêng của mình.

    >>> Xem thêm: Casio EFR-527D-7AVUDF - chiếc đồng hồ dành riêng cho phái mạnh

    Một số bí quyết giúp bạn chọn size đồng hồ ưng ý nhất

    Trường hợp bạn là người có cổ tay mỏng, nhưng chiều ngang của tay khá to, vì vậy cách hay nhất để chọn size đồng hồ hợp nhất đó là chọn lớn hơn 1 size so với size bạn xác định được thông qua cách chọn size đồng hồ. Nếu size đồng hồ chuẩn đối với bạn là 30mm, thì bạn nên chọn kích cỡ là 32mm.

    [​IMG]

    Cổ tay của bạn của bạn nếu tương đối nhỏ thì không nên chọn đồng hồ quá dày. Và khi mua thì bạn nên nhờ người bán tư vấn xem dây đeo của chiếc đồng hồ có ôm trọn tay không, vì nếu dây đeo lỏng khi đeo sẽ không đẹp.

    Đồng hồ mặt vuông bao giờ cũng to và khỏe khoắn hơn đồng hồ mặt tròn. Nếu chọn đồng hồ mặt vuông, hãy chọn size mặt nhỏ hơn size tiêu chuẩn 1 đến 2 nấc.

    Vóc dáng của bạn cũng liên quan đến đồng hồ, nếu bạn có vóng dáng tương đối cao to, thể thao thì nên ưu tiên đồng hồ có kích thước lớn. Vì nếu chọn đồng hồ có kích thước nhỏ hơn cổ tay thì chiếc đồng hồ sẽ không được nổi bật, tính thẩm mĩ giảm và không tôn lên phong cách của bạn. Vì thế mà vóng dáng của bạn cũng phải phù hợp với chiếc đồng hồ.

    >>> Xem thêm: Đồng hồ G Shock GST-S110D-2A Dây kim loại - Chống nước 200 mét
     

Chia sẻ trang này