Có thể phá thai 1 tuần lứa tuổi được hay không

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 7/11/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Thai 1 tuần phá được không?
    Bỏ thai là hành động can thiệp vào tử cung để lấy em bé ra ngoài, dừng giai đoạn chửa của phái yếu khi họ lỡ bầu bí ngoài ham muốn.

    [​IMG]

    Việt Nam là một trong một số nước nhiễm tỷ lệ nạo bỏ thai lớn nhất thế giới, lí do là bằng một bộ phận không hề nhỏ giới trẻ không được bổ sung những dữ liệu về giới tính, những cách tránh thai để bảo vệ bản thân tốt nhất.
    Bây giờ chứa hầu hết phương pháp bỏ thai nên lớn người cho rằng có lẽ bỏ thai ở bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên đây là nghĩ suy hoàn toàn sai lầm. Việc phá thai dù thông qua hình thức nào cũng làm cho một vài hậu quả ở buồng dạ con của có bầu, chỉ khác là ít hay lớn mà thôi. Vì thế để hạn chế một vài biến tướng, rủi ro phái nữ tận gốc không được phá thai khi bầu đã quá to.
    Vậy bầu bao nhiêu tuần tuổi tác thì không được phá? Mỗi phương thức bỏ thai có một mốc giới hạn số tuổi đứa trẻ trong bụng riêng biệt, ngoài ra để bảo đảm lành mạnh cho sức khỏe có bầu bộ y tế cũng quy chuẩn dính bầu không được phép bỏ thai khi bào thai đã to, cụ thể như sau:
    Bỏ thai bởi thuốc: mẹo vặt phá thai nội khoa dùng trong tình hình thai từ 3 đến 7 tuần tuổi với tuyến bệnh viện huyện và từ 3 tới dưới 8 tuần với phòng khám tuyến tỉnh và trung ương. Trước khi phá thai bác sỹ phụ sản cần kiểm tra xem bầu đã về buồng tử cung chưa, trường hợp thai còn quá nhỏ, chỉ 1-2 tuần, chưa di chuyển về tử cung thì chưa phá thai ngay được mà cần chờ thêm 1 thời gian ngắn nữa. Ngược lại nếu em bé đã quá to, trên 8 tuần vậy nhưng vẫn cố thực hành sẽ có thể chứa băng huyết, bào thai thiệt mạng lưu, bào thai vẫn còn trong bụng phải áp dụng qua phương pháp phá thai khác để hoàn tất quá trình…
    Hút thai: Ccách thức bỏ thai ngoại khoa dành cho thai nhi dưới 64 ngày tuổi. Đây là một biện pháp sử dụng biện pháp bảo vệ, rất ít khi diến ra biến chứng, được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Nếu bầu đã không nhỏ hơn 8 tuần thai phụ không được thấm hút thai nhi.
    Nạo thai: Nạo bầu tiến hành với trạng thái thai nhi từ 8 qua 12 tuần. 12 tuần cũng chính là giới hạn chung thủy nhất cho việc phá thai. dưới đây thời điểm này, việc bỏ thai dù tiến hành do phương thức nào cũng tiềm ẩn lớn nguyên nhân rủi ro sự bất thường tới có mang.
    >>>>>>>>>> Có thể bạn muốn biết : Phá thai khi được 3 tuần
    Ở các cơ sở y tế từ tuyến tỉnh trở lên có lẽ phá thai cho lứa tuổi em bé từ 13 qua 22 tuần (chủ yếu thực hành cho các phái nữ đang trong tuổi tác vị thành niên, người mắc cưỡng hiếp, hoang bào thai..). bào thai từ 13 tuần trở lên đã tương đối to, vì đó quy trình thực hành rất rối loạn, lớn công đoạn, nhiều đau buốt, cấp độ tiến hành kéo dài,…nên đề nghị bác sỹ thực hiện phải là đối tượng mang chuyên môn tốt, nhiều kỹ năng để có lẽ đối phó rất nhiều tình cảnh có thể xảy đến như băng huyết, nhiễm khuẩn, nguy hại. Chính do vậy với một vài trạng thái thai nhi trên 13 tuần, cần cân nhắc kỹ trước khi phá thai, đồng thời lựa chọn cơ sở tin cậy, hiệu quả để thực hành.
    Với em bé trên 22 tuần số tuổi tận gốc không được phá bỏ thông qua khi này hầu như bào thai đã phát triển hoàn thiện. do vậy nếu phá thai, chức năng không nhỏ chửa sẽ mắc phải rất nhiều hậu quả cực kì nguy hại, thậm chí có thể là mất mạng.
    Nhìn chung khi đã tiên quyết bỏ thai dính bầu nên làm càng sớm càng tốt để làm giảm một vài biến chứng, đồng thời dù bỏ thai thông qua bất kì phương án nào, phái đẹp cũng phải qua những cơ sở tin cậy để được bác sỹ sản khoa kiểm tra, san sẻ và thực hiện. Tốt nhất bạn nữ cần phải trang bị cho bản thân rất nhiều kiến thức về tính mệnh sinh sôi để kiêng cữ tình hình có bầu ngoài mong muốn, hiện tại có phần lớn cách thức ngừa thai như sử dụng bao trùm nhiều su cho anh em và phái nữ, viên uống phòng tránh thai, đặt vòng…. bỏ thai chỉ nên là phương hướng đối phó cuối cùng khi không còn sự lựa chọn nào tốt hơn.

    [​IMG]

    Hy vọng, do rất nhiều nội dung trên, bạn đọc có thể giải đáp cho vấn đề thai nhi 1 tuần tuổi tác nhiễm phá được không. Nếu còn điều gì băn khoăn một vài bạn có lẽ tới trực tiếp bệnh viện đa khoa Đại Đông ở địa chỉ đội ngũ 461 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM hoặc liên hệ vào số 0837.194.555 để được chúng tôi san sẻ trực tuyến.

    >>>>>>>>>> Có thể bạn muốn tìm hiểu : Đi tiểu ra mủ trắng
     

Chia sẻ trang này