Công ty gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng, giá tốt tphcm

Thảo luận trong 'Đồ ngoại thất' bắt đầu bởi qdung92, 19/12/17.

  1. qdung92

    qdung92 Member

    [​IMG]





    > Xem thêm: GIÁ CỬA NHÔM XINGFA TẠI TPHCM




    Á Châu Door - Đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa tốt nhất TpHCM

    Cửa nhôm Xingfa đã ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn, từ việc chỉ được sử dụng cho các cửa hàng lớn có mặt tiền đẹp thì sản phẩm còn được các cơ quan lắp đặt, thậm chí là nhà riêng. Tuy nhiên, để đảm bảo tìm được đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng thì lại khá phiền phức, vì khả năng mua nhầm hàng giả là rất cao. Á Châu Door là đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa uy tín ở TpHCM sẽ chỉ dẫn các cách để nhận ra nhôm Xingfa thật nhái cho bạn.

    Cách phân biệt nơi gia công cửa nhôm Xingfa chất lượng

    Để chắc chắn rằng nơi bạn đặt mua là đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng và có chất lượng đảm bảo thì bạn nên chú ý một số các vấn đề như sau:

    Mẫu hôm Xingfa được gia công phải là cửa nhôm Xingfa tem đỏ, cógắn tem màu đỏ riêng của công ty Xingfa. Hiện nay trên thị trường có nhiều xưởng gia công cửa nhôm Xingfa tem xanh, đây không phải là sản phẩm chính hãng của Xingfa Quảng Đông mà là hàng nhái nguồn gốc ở Quảng Tây, Trung Quốc.

    Các thông số kỹ thuật về gia công cửa nhôm Xingfa phải y chuẩn theo 02 điều sau: cửa nhôm Xingfa thuộc 2 hệ nhôm là hệ 55 và 93, có 2 chuẩn độ dày là 1.5 và 2 ly. Đây là các số liệu thường dùng nhất khi gia công cửa nhôm Xingfa.

    Đối với các chỗ gia công cửa nhôm Xingfa đúng chuẩn thì thời hạn bảo hành luôn rất lâu, hàng chính hãng được bảo hành thời gian 10 năm, bộ phụ kiện hãng KinLong đi kèm cũng được bảo hành đến năm năm, cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.

    Liên hệ Á Châu Door khi cần gia công cửa nhôm Xingfa

    Là doanh nghiệp có uy tín tốt trong lĩnh vực lắp ráp cửa, Á Châu Door cam đoan gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng 100%, kèm đầy đủ giấy tờ chứng nhận hàng nhập khẩu từ chính hãng Xingfa Quảng Đông.

    Á Châu cam kết:

    Không phát sinh chi phí ngoài báo giá, không thu thêm phụ phí khi đã báo giá cho khách.

    Sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ kèm theo.

    Bảo hành đúng hạn, gia công cửa nhôm Xingfa đúng quy trình của nhà sản xuất.

    Mức giá tốt nhất thị trường, dịch vụ hậu mãi đa dạng, giá thật khuyến mãi thật.

    Bộ phận kỹ thuật hỗ trợ miễn phí khách hàng 24/7, luôn túc trực để tư vấn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này