Cung cấp các loại sản phẩm nước hoa dành cho phái yếu uy tín quận 2\

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 17/6/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các nhà phân phối sản phẩm thuốc mê dạng xịt (giá sản phẩm tại http://thuockichducchinhhang.com/thuoc-me-dang-xit-forane-my-cuc-manh-0971777706) thấy ngoài cao huyết áp, những nguyên nhân phổ biến nhất gây nên hiện tượng đột tử là tai biến mạch máu não, trụy tim mạch, nhồi máu cơ tim…
    Một nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu của dịch vụ nước hoa kích dục nữ ( xem thêm tại http://thuockichducchinhhang.com/nuoc-hoa-kich-duc-nu-arousal-gee-0971777706) trên 5.560 người đàn ông đột tử cho thấy có 34 trường hợp xảy ra ngay lúc đang sinh hoạt tình dục, trong đó 18 người đã mắc bệnh tim mạch từ trước (17 tình huống xảy ra trong khách sạn, 80% là ngoại hôn hoặc làm tình với 2 phụ nữ cùng lúc).
    [​IMG]
    Bằng những luận cứ khoa học, giáo sư Muller (Đại học Johannes Gutenberg) cho biết đột tử và ngất xỉu có thể xảy ra bất cứ lúc nào, do cơ thể nhất thời không đáp ứng được nhu cầu về ôxy cho não. Đối với người bị ngất xỉu, bất cứ trong trường hợp nào, việc tạo được một kích thích mạnh, như bứt tóc mai, hoặc vặt lông một số nơi trên cơ thể (chỗ nào càng nhạy cảm càng tốt) có thể làm cho nạn nhân đau quá mà hồi tỉnh.
    Nếu đọc nhiều truyền thuyết phương Đông, người con gái về nhà chồng sẽ được “dạy” lấy trâm cài đầu đâm vào vùng nhạy cảm của chồng ở xương cụt. Tuy nhiên, giáo sư Muller tin rằng, phòng ngừa đột tử khi sinh hoạt tình dục chủ yếu là thực hiện đầy đủ các chế độ thuốc men, điều trị tim mạch, cao huyết áp – nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở các nước phát triển và cả Việt Nam những năm gần đây.
    Một cách cấp cứu tại chỗ đơn giản khi xảy ra hiện tượng đột tử do thượng mã phong là nhẹ nhàng đặt nạn nhân xuống, lấy dầu xoa ấm và nghỉ ngơi một lát. Sau khi nạn nhân hồi tỉnh, hai người hoàn toàn có thể thoải mái tiếp tục “hiệp một còn dang dở”.
    Ngoài ra, hãy đến ngay với dịch vụ cung ứng các sản phẩm hỗ trợ tại http://thuockichducchinhhang.com/
     
Tags:

Chia sẻ trang này