Đệm Bông Ép Hanvico Pe – Hq

Thảo luận trong 'Đồ nội thất' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 2/6/21.

  1. phamtuanh2220

    phamtuanh2220 Active Member

    Đệm bông ép Hanvico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu chính là sợi Polyeser được nhập khẩu 100% Hàn Quốc.

    Sợi bông đã được vô trùng và được ép cách nhiệt tạo thành khối nên đệm Hanvico có độ cứng vừa phải không gây đau lưng khi nằm.


    Ưu điểm vượt trội của đệm bông ép PE-HQ Hanvico


    • Ưu điểm của đệm bông PE-HQ Hanvico chính là khả năng lưu thông khí độ bền và độ đàn hồi cao của sản phẩm giúp người nằm luôn cảm thấy thư giãn thoải mái.


    • Sản phẩm chính là sự gợi ý hoàn hảo cho người già hoặc người mắc các bệnh về xương sống, rối loạn tiền đình.


    • Độ phẳng, độ đàn hồi cao giúp cho hệ tuần hoàn máu từ đó hạn chế gây mệt mỏi đem lại giấc ngủ ngon cho mọi người.


    • Đệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trải qua các khâu diệt trùng an toàn giúp bảo vệ sức khỏe một cách tối đa.


    • Độ thông thoáng cao chính vì thế đệm phù hợp với khí hậu Việt Nam không gây cảm giác bức bí khi nằm.


    • Thời gian bảo hành: Đệm Hanvico 5 năm và thời gian sử dụng lên đến hơn 20 năm nếu bạn sử dụng và bảo quản đệm đúng cách.

    • Đa dạng về kích thước, kiểu dáng đa dạng đồng thời việc vận chuyển đệm dễ dàng hơn với thiết kế 2-3 mảnh.Đệm bông ép được sản xuất từ bông 100% Polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đảm bảo các tiêu chuẩn như: vô trùng, xốp nhẹ, mềm mại, độ đàn hồi cao, không gây lún xẹp, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ. Đệm bông ép được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, toàn bộ nguyên vật liệu được nhập khẩu hoàn toàn, bền, đẹp, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

    • Đệm bằng bông ép, vỏ đệm sang trọng, có độ đàn hồi cao không lún, không xẹp, giúp cho các điểm tiếp xúc trực tiếp với mặt đệm như cổ, vai, lưng và chân được hoàn toàn thư giãn, thoải mái, tạo tư thế cân bằng trong lúc ngủ và không gây mệt mỏi sau giấc ngủ; độ cứng phù hợp, tạo cảm giác êm ái nhưng vẫn có tác dụng nâng đỡ cột sống.

    So sánh đệm Hanvico và Everon qua 7 tiêu chí


    1.1. Thương hiệu

    Hanvico là một trong những thương hiệu hàng đầu về về chất lượng đệm tại Việt Nam. Mặc dù, thương hiệu này mới chỉ xuất hiện một vài năm trở lại đây trên thị trường Việt Nam. Nhưng Hanvico lại nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng.


    Đệm Hanvico và Everon đều là thương hiệu của Hàn Quốc, Everon đã có mặt trên thị trường chăn ga, gối đệm của Việt Nam hơn 13 năm và là tên tuổi nổi bật được nhiều người tin dùng lựa chọn bởi những thiết kế, màu sắc, giá cả luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân.



    1.2. Đa dạng sản phẩm

    Thương hiệu nệm chính hãng Hanvico đến từ Hàn Quốc luôn được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt. Cùng với những mẫu mã được thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú như: đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép…


    Everon cũng là một thương hiệu đệm uy tín, chất lượng của Hàn Quốc, với các sản phẩm vô cùng đa dạng từ mẫu mã cho đến thiết kế, giúp việc lựa chọn của chị em trở nên dễ dàng hơn như: đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép, đệm điện.


    1.3. Chính sách bảo hành

    Để so sánh đệm Hanvico và Everon bạn có thể xem qua những chính sách của hai thương hiệu này. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành nếu phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách hay gạch xóa. Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin người mua, ngày bán. Những lỗi hư hỏng do người sử dụng, sử dụng sai mục đích sẽ không được bảo hành.


    1.4. Thiết kế

    Những mẫu thiết kế của Hanvico luôn đem đến cho người nhìn một sự tinh tế, sang trọng. Sản phẩm được mang một màu trắng sữa kết hợp với những hoạt tiết được gia công tỉ mỉ, chi tiết trên đệm. Tất cả đã tạo nên một tổng thể vừa tinh tế lại vừa hài hòa.


    Đối với những mẫu thiết kế đệm của thương hiệu Everon vô cùng độc đáo, mang lại cho không gian phòng ngủ nhà bạn một vẻ đẹp tinh tế. Không chỉ vậy, sản phẩm của hãng còn chú trọng đến sức khỏe của người sử dụng như hỗ trợ nâng đỡ cột sống, mang lại một cảm giác êm ái khi nằm và thông thoáng tránh cảm giác bí lưng khi nằm.


    1.5. Chất liệu

    Chất liệu để làm nên một chiếc đệm của Hanvico, luôn được nhà sản xuất sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao. Với những chỉ số chứng nhận từ quốc tế về xuất xứ, nguồn gốc nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.


    Đệm Hanvico và Everon đều sử dụng những chất liệu cao cấp, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay môi trường. Một số nguyên liệu chính để sản xuất đệm như sợi Polyester cao cấp, chất liệu 100% từ Cotton hay bông chất lượng cao nên đệm không bị nóng lưng khi sử dụng.


    1.6. Độ bền

    So sánh đệm Hanvico và Everon, luôn được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có độ bền cao, nên đệm luôn được người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Thời gian sử dụng của đệm có thể lên đến 10 thậm chí là 20 năm, tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo quản.


    1.7. Mức giá

    Đệm là sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ nên mức giá cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thương hiệu đệm Hanvico có nhiều phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn. Với nhiều mức giá cả khác nhau sẽ phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.


    Đối với những sản phẩm đệm của Everon cũng có những phân khúc giá cao và phân khúc giá trung bình cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế. Vậy nên mua đệm Hanvico hay Everon? Bài viết sẽ tiếp tục tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của 2 thương hiệu này.


    Ưu nhược điểm của nệm Hanvico
    Ưu điểm

    Những sản phẩm đệm Hanvico luôn có độ êm ái và đàn hồi vô cùng tốt. Sản phẩm được thiết kế giúp hỗ trợ hệ xương nên phù hợp với cả những người mắc bệnh về khớp. Là sản phẩm đệm cho người đau lưng, thoát vị đĩa đệm.

    Chất liệu để sản xuất đệm có nguồn gốc từ tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường và con người. Công nghệ chống khuẩn giúp hạn chế tình trạng nấm mốc, cũng như hạn chế việc bụi bẩn bám vào.

    Nhược điểm

    Đi cùng với chất lượng sản phẩm và những ưu điểm của sản phẩm là giá thành của sản phẩm cũng không hề thấp. Tuy nhiên, với những chất lượng mà sản phẩm mang lại chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.
     

Chia sẻ trang này