Điểm mạnh của tấm nhựa polycarbonate

Thảo luận trong 'Đồ ngoại thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 11/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tấm lợp thông minh lấy sáng tại Việt Nam đang rất được ưa chuộng cho không chỉ công trình lấy sáng mà còn nhiều ứng dụng lợp mái sáng tao, vách ngăn thông minh độc đáo. Sơn Băng trân trọng gửi đến khách hàng bảng báo giá tấm lợp polycarbonate các loại, sản phẩm do chúng tôi phân phối có chất lượng tốt cam kết đủ li đủ kg với 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Bayer Đức và được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn bảo hành lên đến 10 năm.
    Tấm lợp thông minh PHƯƠNG ÁN TUYỆT VỜI THAY THẾ KÍNH CƯỜNG LỰC - https://namvietplastic.vn/san-pham/tam-polycarbonate-nicelight-dac/
    [​IMG]
    Tấm lợp thông minh Polycarbonate là gì?

    Tấm nhựa Polycarbonate được gia công từ 1 nguyên liệu nhựa, là tổ hợp của một chuỗi poly este tuyến tính axit & Phenol Dihydric Cacbonic. đó chính là 1 trong nhân tố giúp tấm nhựa polycarbonate là một mặt hàng chắc chắn, suốt trong quãng, độ ổn định cao… Tấm nhựa polycarbonate có không ít ưu điểm như không ô nhiễm và độc hại, chống lại tia cực tím lấy sáng xuất sắc, không bắt lửa, đồng thời dòng sản phẩm có không ít Color để Cả nhà lựa chọn phù hợp với không gian and sở trường của bản thân mình.

    Điểm mạnh của tấm nhựa polycarbonate
    nếu như xét về mức độ chịu va chạm mạnh thì chắc rằng tấm nhựa polycarbonate rỗng ruột là “vô địch” bởi lẽ nó có công dụng chịu va đập lớn gấp 6 lần kính cường lực, gấp khoảng 200 lần kính thường, & gấp 8 lần đối với tấm mica. mặc dù vậy ở tấm Polycarbonate đặc ruột thì bản lĩnh này càng lớn hơn nhiều lần. dẫu thế các ưu điểm này chưa hẳn là quan trọng nhất, mọi phần mềm trong số công trình xây dựng bây chừ đều dựa theo tính dẻo dai, bền vững, có thể uốn cong một cách dễ ợt, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, chống lại tia UV kết quả. Cách chức năng được nghiên cứu như sau.

    • chặn lại tia cực tím: Ở cả hai loại tấm polycarbonate đặc & rỗng ruột đều phủ một lợp UV cho phép chống các tia tử ngoại bất lợi chiếu thẳng qua, Thêm vào chỗ này nó cũng giúp chống phai màu và làm tăng cường độ bền của sản phẩm lên lâu đời đối với thời tiết năng nóng.
    • trọng lượng nhẹ: Về cân nặng, tấm nhựa polycarbonate có trọng lượng bằng 1/8 kính có cùng độ dày. Do đó thuận tiện lắp đặt, dọn dẹp và sắp xếp dễ chơi.
    • tiết kiệm chi phí: Tấm Polycarbonate có giá khá mềm hơn kính cường lực chống va đập, chắc chắn hơn tấm nhựa mica, chịu được va chạm mạnh do đó có độ bền cao, khả năng lấy sáng thoải mái và tự nhiên do đó rất có thể sử dụng trong các công việc lấy sáng, làm mái nhựa lấy sáng, có thể thay thế sửa chữa cho mái kính cường lực chống va đập ở một vài chỗ đứng nhất định, đồng thời rất có thể lắp đặt ở một số vị trí mà khó rất có thể sử dụng mái kính cường lực chống va đập.
    • Màu sắc: đối với tấm lấy sáng Polycarbonate có tương đối nhiều màu không giống nhau như màu Trà, màu xanh lá cây, Màu Ghi, Màu cam, Màu Sữa hoặc màu trắng Trong, thuận tiện lựa chọn, các chúng ta có thể xem bảng màu tấm poly.
    Lý Do tấm Poly đc sử dụng nhiều?
    Tấm poly này rất có thể chịu đựng đc nhiệt độ tới 120 độ C, cũng chính vì thế mà bản lĩnh bắt lấy ánh sáng là cực tốt, đặc biệt quan trọng ở những nước bên trên quả đât thì việc phần mềm tấm lợp lấy sáng này rất rộng rãi, and hiện tại ở VN hiện nay thì việc sử dụng sản phẩm này cũng đang càng ngày càng trở nên thịnh hành hơn.

    Người ta gọi nó là tấm lợp thông minh vì đặc tính and chức năng ấn tượng về khả năng lấy sáng, tiết kiệm ngân sách điện năng, linh hoạt trong phần mềm. Bên cạnh đó, nó hoàn toàn có thể dễ dãi được thiết kế trên mọi địa hình nhờ trọng lượng nhẹ. Tấm lợp lanh lợi khắc phục được các điểm yếu của loại mái lợp thông thường. Chúng lộ diện thời kỳ mới cho những loại nguyên vật liệu đa zi năng và nhiều công dụng.
    Thông tin bạn đọc tham khảo - tấm lợp poly Nam Việt
    Mua tấm lợp thông minh, tấm polycarbonate ở đâu?
    hiện nay, tấm lợp mưu trí đc bán rất phổ biến ở việt nam bởi nhiều đơn vị hỗ trợ khác biệt. Việc của chúng ta là chọn lựa được nơi uy tín, unique để gửi gắm lòng tin. nguyên vật liệu nhà xanh Nam Việt là 1 nơi mà chúng ta có thể tin cậy. Nam Việt https://namvietplastic.vn/ là đơn vị phân phối & cung ứng các loại vật liệu bổ trợ cho thiết kế kiến tạo cơ sở vật chất chuyên về nhựa PVC.
     

Chia sẻ trang này