Đông Trùng Hạ Thảo Liệu Pháp An Toàn Đẩy Lùi Ung Thư

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi tdat29, 30/9/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Đông Trùng Hạ Thảo Liệu Pháp An Toàn Đẩy Lùi Ung Thư: Là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho người bệnh trong quá trình chống lại ung thư, đông trùng hạ thảo như "một chiếc chìa khóa vạn năng" mở ra cánh cửa cuộc sống cho hàng triệu người bị ung thư trên khắp thế giới.

    Ung thư là gì ?

    Ung thư là tên gọi chỉ một nhóm bệnh liên quan đến quá trình phân chia tế bào một cách vô tổ chức, có khả năng xâm lấn một cách trực tiếp vào mô lân cận, chúng có thể di chuyển đến những mô xa hơn (di căn). Di căn là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở bệnh nhân ung thư. Có khoảng 100 loại ung thư đã được phát hiện. Trong đó, phổ biến nhất là ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú.

    Ung thư là một căn bệnh gây ra bởi sự rối loạn chức năng tế bào. Sự rối loạn chức năng này giúp tế bào có những tính năng khiến chúng tăng trưởng và xâm nhập vào các mô khác. Tế bào bình thường chịu sự kiểm soát chặt của cơ thể.

    Nếu có bất cứ sai hỏng nào của mã di truyền ADN, ngay lập tức chúng sẽ được sửa sai bằng nhiều cơ chế tương thích hoặc tế bào tổn thương quá nặng chúng sẽ bị tiêu diệt. Tuy nhiên, thật không may, quá trình kiểm soát này cũng có lúc xảy ra sai sót dẫn tới tế bào bị tổn thương vĩnh viễn, không thể sửa sai hoặc tiêu diệt được. Chúng bất hợp tác với các tế bào xung quanh trong khi vẫn thừa hưởng khả năng nhân đôi mạnh mẽ như vốn có.

    Tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ đẩy lùi ung thư:

    80% số người bị ung thư có triệu chứng suy kiệt trong suốt quá trình điều trị bởi những tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Đây là hai nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thiếu máu và mất vị giác gây ra tình trạng mệt mỏi, không hấp thụ được chất dinh dưỡng, chán ăn... dẫn tới suy sụp cả về thể lực và tinh thần của người ung thư.

    Mặc dù hóa trị, xạ trị là các phương pháp tối ưu trong chữa bệnh ung thư, nhưng nó cũng mang lại những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. Các nghiên cứu cho thấy, tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong hỗ trợ đẩy lùi bệnh ung thư được thể hiện cụ thể như sau:

    Bảo vệ tủy xương bởi tác động xấu của hóa chất và tia xạ, kích thích quá trình sản xuất hồng cầu trong cơ, từ đó hỗ trợ chống thiếu máu, tăng cường lưu thông khí huyết giúp cơ thể bệnh nhân giảm mệt mỏi, đau nhức.

    Giúp người bị ung thư ăn ngon miệng thông qua việc cải thiện vị giác của họ. Đồng thời, hỗ trợ thúc đẩy quá trình hấp thu, chuyển hóa chất dinh dưỡng để cơ thể bệnh nhân có đủ sinh lực chống chọi lại bệnh ung thư

    Làm tăng nồng độ các amines trong não bởi quá trình ức chế khả năng ly giải của MAO-B tạo ra sự sảng khoái giúp bệnh nhân ổn định tinh thần, có giấc ngủ ngon, nhanh hồi phục sức khỏe.

    Tăng cường chức năng miễn dịch, nó giúp các tế bào khỏe mạnh ức chế sự phát triển đồng thời thúc đẩy quá trình tự chết theo chu trình của tế bào ung thư.

    Bảo vệ gan, thận trước độc tính của hóa chất các tia xạ và thuốc được sử dụng trong quá trình điều trị, tăng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

    Cordycepin là loại hoạt chất chống ung thư được tìm thấy duy nhất trong Đông trùng hạ thảo. Các nghiên cứu khoa học cho thấy:

    Hoạt chất Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc ức chế tăng trưởng không kiểm soát và phân hóa tế bào (ở liều lượng thấp) và chặn đứng tế bào không cho chúng dính chặt với nhau nên sẽ ức chế tăng trưởng (ở liều lượng cao). Từ đó, kiểm soát tốc độ phát triển các tế bào ung thư.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này