Giá bán máy phun sương rẻ nhất tphcm

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi bactunam001, 6/6/18.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Với những ngày ngột ngạt nhất như thế này thì các sản phẩm liên quan đến giải nhiệt, làm mát rất được ưa chuộng, nhằm đáp ứng cho nhu cầu của quý khách, Cty Điện nước Vũ Xuân cung ứng đa dạng hóa sản phẩm và luôn tăng sự phân phối thêm nhiều mặt hàng giàn phun sương để mang đến cho quý người tiêu dùng của mình những hàng hoá uy tín với giá tốt nhất.

    Với nhiều hiểu biết trong khía cạnh lắp đặt hệ thống máy bơm phun sương tưới lan, phun nước mái tôn, phun sương quán cà phê và hộ hộ dân, phun sương tạo độ ẩm cho nhà nấm, công ty luôn đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất và cam đoan độ bền vững cao- tính sử dụng và hữu ích mà giàn phun sương mang, cùng với các dòng bơm phun sương mini, máy bơm phun sương Fog 25G, Fog 35G máy phun sương GP 2600 được nhập chính hãng tại Đài loan, Ý mang đến người tiêu thụ sẽyên tâm nhất khi sử dụng mặt hàng

    Hiện nay, máy phun sương đang được khách hàng truy cập và tìm hiểu nhiều nhất khi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và nắng nóng làm cho con người cảm thấy bức bối và khó chịu.

    Điều hòa sẽ không phải là giải pháp tối ưu đối với những quán cafe sân vườn, những quán ăn, những hộ gia đình buôn bán ngoài,.. Có rất nhiều định hướng được đưa ra nhưng chưa có phương pháp nào có thể áp dụng thực tế để giảm phong bớt nóng bức ô nhiễm không khí là máy phun sương.

    [​IMG]


    Điện nước Vũ Xuân xin giới thiệu tới khách hàng một hệ thống máy phun sương tạo ẩm bao gồm: 1 máy phun sương, 1 bộ lọc nước, dây PE và bec phun sương.

    Hệ thống phun sương hoạt đồng trên nguyên tắc bốc hơi nhanh, tức là, nước được nén dưới áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt (béc) sẽ được chuyển hóa thành dạng sương (hạt “bụi” nước) siêu mỏng sẽ khuếch tán và không khí xung quanh. Khi đó, hạt sương sẽ bốc hơi nhanh và hấp thu nhiệt giúp giảm nhiệt độ từ 5-10oC tăng độ ẩm không khí. Hệ thống phun sương làm mát thường được lắp đặt trước hiên nhà, sân vườn giúp ”hạ nhiệt” và tạo một không gian thoáng mát, tươi khỏe.

    Đối với những điều kiện (địa điểm, diện tích, địa hình, độ cao, nguồn nước,…) khác nhau, hệ thống phun sương sẽ sử dụng những máy phun sương tạo ẩm, bộ lọc và số lượng béc khác nhau. Bên cạnh đó, khi lắp đặt máy cũng cần phải chú ý nhiều nguyên tắc về an toàn khác. Do đó, hãy liên hệ với điện nước Vũ Xuân để biết giá máy phun sương vừa ý.


    Bộ 5 béc phun đế đồng Đài Loan có hộp 800,000
    Bộ 25 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 1,800,000
    Bộ 10 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 970,000
    Bộ 50 béc phun sương Đài Loan có hộp 2,600,000
    Bộ 50 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp 2,400,000

    Trọn bộ máy phun sương 10 đầu béc: Chuyên dùng cho hệ thống phun sương làm mát (mặt tiền 10 – 20 m): phun sương quán cafe, sân vườn nhỏ, quán ăn, quán nhậu, lắp máy phun sương vườn rau, hệ thống phun sương cho vườn hoa lan, vườn trồng nấm, hệ thống máy phun sương làm mát cho trang trại nuôi gà, trang trại nuôi heo, trang nuôi trại bò …

    Trọn bộ máy phun sương 15 đầu béc: Chuyên dùng cho hệ thống phun sương làm mát (mặt tiền 20 – 30 m): phun sương quán cafe, hệ thống máy phun sương làm mát nhà hàng, hệ thống phun sương làm mát cho nhà xưởng, xí nghiệp, hệ thống phun sương làm mát trang trại nuôi gà, hệ thống phun sương cho trang trại nuôi heo, trang trại nuôi bò …

    Trọn bộ máy phun sương Fog 25G (25 đầu phun) giá bán là:1.200.000đ.
    Trọn bộ máy phun sương KJ (15 đầu phun) giá bán là: 920.000đ
    [​IMG]

    Báo giá trước khi thi công, giá bán máy phun sương cạnh tranh nhất


    Đến với điện nước vũ xuân người mua hàng sẽ yên lòng với các service sau:

    Dịch vụ lắp ráp máy phun sương giá rẻ và cạnh tranh

    Nguồn hàng chúng tôi bảo đảm rẻ nhất nhưng hiệu quả cam đoan cho người mua hàng khi mua và lắp đặt hệ thống phun sương.

    Chúng tôi cam đoan giá lắp đặt hệ thống máy bơm phun sương hoặc sữa chữa máy phun giá thấp nhất những dịch khác cùng lĩnh vực mang lại cho khách tiêu dùng service tốt nhất, có nhiều ưu đãi nhất cũng như giá cả tốt nhất.

    Lựa chọn dịch vụ của Cty quý khách luôn được cam kết chất lượng tốt nhất và yên lòng về giá thành.

    Kỹ thuật, nhân viên giúp đỡ nhiệt tình sáng tạo

    Với phương châm: “chân thành–Chóng vánh–Giá rẻ–Chất lượng”, với những NV chuyên sâu về nhiều kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm đã qua giáo dục về phong thái phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp đảm bảo nhu cầu hành khách và mang lại sự hài lòng của khách hàng nhất về service hiệu quả nhất.

    Service lắp đặt phun sương chóng vánh

    Với đội ngũ chăm sóc khách hàng trực 24/7 chúng tôi rất tự hào vì là nơi phân phối dịch vụ ráp máy bơm phun sương, sửa chữa bơm phun sương tốt nhất, chất lượng và khi cần hỗ trợ giải đáp người tiêu dùng nhanh nhất.

    Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

    895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
    http://mayphunsuongvx.com/
     

Chia sẻ trang này