Giàn phơi quần áo thông minh

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/1/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIÀN PHƠI QUẦN ÁO THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG
    Giàn phơi quần áo thông minh Đà Nẵng. chuyên cung cấp các sản phẩm giàn phơi đồ nhiều tính năng hiện đại với giá rẻ nhất trên toàn quốc.
    Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người khi cuộc sống ngày càng đổi mới, mọi người hướng đến công nghệ hoá hiện đại hoá thì những sản phẩm ra đời phục vụ đời sống con người phải có nhiều tính năng tiện ích hơn,Công ty giàn phơi sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về tính năng cũng như lợi ích khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh trong ngôi nhà thân yêu của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    GIàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát HP999B

    Quý khách có thể tham khảo nhiều sản phẩm cửa chúng tôi: http://gianphoithongminhdh.com/san-pham

    Giàn phơi quần áo thông minh bao gồm nhiều loại như:



    giàn phơi điều khiên từ xa, giàn phơi thanh inox, giàn phơi thanh nhôm, giàn phơi thông minh cao cấp, giàn phơi phổ thông,… Tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất.

    Một trong những bộ phận quan trọng nhất của giàn phơi là thành phơi, với thiết kế vừa hiện đại vừa tiện dụng, thanh phơi chắc chắn với độ bền cao rất tiện lợi cho người dùng. Đồng thời với đó, với bộ tời thế hệ mới gắn với tay quay liền trục đơn giản hóa rất nhiều và dễ dàng cho người dùng sử dụng. Người dùng chỉ cần kéo ra hoặc đẩy vào tùy nhu cầu để điều chỉnh thanh phơi theo ý muốn, vô cùng tiện lợi mà không mất thời gian. Tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng từ người già, trẻ em.


    Với 1 giàn phơi quần áo thông minh cho giai đình của bạn, đặc biệt là đối với những gia đình chung cư với diện tích ban công phơi đồ khá hẹp thì Giàn phơi thông minh Đà Nẵng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được phần lớn diện tích, mang lại một không gian gọn dàng, tiện lợi và hiện đại hơn.


    Giàn phơi thông minh sẽ cho bạn một không gian phơi đồ ở nơi sạch sẽ, thông thoáng, cực kỳ tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà, rất phù hợp với cách bày trí nội trí nội thất hiện đại.


    Những tiện ích sử dụng giàn phơi quần áo thông minh tại Đà Nẵng

    - Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc phơi đồ.
    - Cùng 1 lúc có thể phơi được nhiều quần áo ( có thể phơi tối đa là 80 chiếc quần áo trong 1 lần phơi)
    - Tiết kiệm không gian cho mục đích phơi đồ.
    - Dễ dàng sử dụng; thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.
    - Thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư, mua mới và lắp đặt các sản phẩm giàn phơi.
    - Sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi, bảo hành 3 năm.

    Cam kết giàn phơi quần áo thông minh Đà Nẵng


    Giàn phơi quần áo thông minh chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đón nắng ở nhiều độ cao khác nhau, không chiếm nhiều diện tích và không làm mất vẻ mỹ quan của ban công, rất tiện lợi trong việc phơi những món đồ chiếm diện tích lớn.
    Đến với giàn phơi thông minh Đà Nẵng của chúng tôi với những chính sách bảo hành cực kỳ chất lượng. Kèm theo đó là một sản phẩm giàn phơi đồ thông minh tốt nhất.
    Các sản phẩm giàn phơi mua tại gianphoithongminhdh.com đều được bảo hành miễn phí trong vòng 2 năm, chế độ bảo hành thay thế sản phẩm mới. Khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc bảo hành.


    ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIÀN PHƠI THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG
    HOTLINE: 0935 017 886
    Địa Chỉ: 62 Mỹ An 7, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này