Giới thiệu cách thức sắm mỹ phẩm trị nám da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 3/11/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Trước tiên lúc muốn trị nám da, bạn cần phải hiểu được những nguyên nhân nào gây nên tình trạng nám da ở chị em phụ nữ. Bên cạnh các nguyên nhân từ bên trong cơ thể như thay đổi nội tiết tố hay yếu tố duy truyền,… thì nhân tố chủ yếu tới gây ra nám da là do tác động của ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm.
    Xem thêm: serum tr nám nanoluxe reluma md
    Dùng mỹ phẩm trị nám da như thế nào là tốt ?
    [​IMG]
    Thứ nhất, các tia UVA, UVB nhất là tia UVA trong ánh nắng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến da cực mạnh và vào sâu trong da …gây ra nám da. Do đó, trước hết 1 loại mỹ phẩm trị nám da hữu hiệu phải thực hiện được là hạn chế tối đa những tác động của ánh nắng tới làn da phụ nữ. Để làm điều đấy, những thành phần trong mỹ phẩm trị nám buộc phải bảo vệ da khỏi mụn, môi trường ô nhiễm, chống tia UV và đặc biệt là không gây bắt nắng da.
    Xem thêm: viên uống trắng da giảm nám neige white
    Thứ hai, trên thị trường xuất hiện quá rất nhiều mỹ phẩm kém chất lượng, kem trắng da, sản phẩm tắm trắng toàn thân, đánh trúng tâm lý của tất cả các nàng là mong muốn làm trắng da nhanh chóng. Và chính điều ấy lại vô tình làm hại tới làn da của chị em phụ nữ. Các thành phần tẩy trắng có trong những loại kem kém chất lượng khiến da của bạn mỏng hơn, yếu hơn. Không những không cải thiện được da mà còn khiến cho da bị nám, càng làm các vết nám da thêm đậm màu và khó chữa. Đối với làn da của chị em đã bị nám rồi, tốt nhất nên tiêu dùng những loại kem, mỹ phẩm trị nám có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, không bào mòn da, ảnh hưởng đến việc chữa trị nám.
    Thứ ba, theo kinh nghiệm của mình các bạn cần tiêu dùng những mỹ phẩm trị nám da có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
    Việc mua mỹ phẩm trị nám da với nguồn gốc rõ ràng vừa là quyền và cũng vừa là điểm có lợi của chị em phụ nữ.

    Xem thêm: heliocare gel spf50
     

Chia sẻ trang này