Giới Thiệu Kiểu Nhà Đẹp Với Vườn Và Hồ Nước Độc Đáo

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi nghiant249, 16/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Mới đây một thiết kế nhà đẹp được công ty xây dựng đánh giá rất cao về yếu tố thẩm mỹ cũng như khả năng sáng tạo không gian sống, việc sống giữa thiên nhiên luôn là điều mà bất kì người xây nhà nào cũng mong muốn có được, cùng khám phá ngay mẫu nhà này nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế nhà đẹp
    • Với nhu cầu sống cao và hài hòa với thiên nhiên nên chủ nhà chọn cho mình cách thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng này, phần hồ nước phía dưới được bao bọc xung quanh ngôi nhà, nhìn từ đây có cảm giác giống như ngôi nhà đang lơ lửng trên mặt nước.
    • Thiết kế mái lệch hướng hiện đại, hệ thống khung cửa trắng bằng kính vô cùng đẹp mắt giúp không gian bên trong và bên ngoài được hài hòa với nhau.
    [​IMG]

    Thiết kế vườn và hồ nước chiếm một phần quan trọng trong công trình này vì nó là điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và tăng cao giá trị sỡ hữu của mình hơn, không gian phòng khách vô cùng hiện đại và thông thoáng, tầm nhìn đẹp giúp cho chủ nhà có thêm nhiều thời gian thư giãn cho mình.

    [​IMG]
    Các khu vực trong nhà được ngăn cách nhau bằng những phần kệ tủ tiên lợi như thế này đảm bảo cho việc thực hiện chức năng của mỗi nơi vô cùng hiệu quả.​
    [​IMG]

    Không gian vườn phía sau nhà cũng đẹp không kém khi thiết kế tích hợp thêm hồ bơi và không gian thư giãn giống như khu nghỉ dưỡng cao cấp, phía ngoài còn có một phần đất đủ rộng để trồng rau quả cho gia đình.

    Một ngôi nhà tuyệt vời như thế này mà bảng giá xây nhà trọn gói (xem chi tiết) lại vô cùng tiết kiệm thì ai mà không muốn sỡ hữu phải không nào, nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bạn nhé.

    Xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.

    Hãy liên hệ với Xây Dựng Ngô Huỳnh để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn:

    Website : http://ngohuynh.com/

    Điện thoại : 0871.099.989

    Hotline : 0909.155.919
     
Tags:

Chia sẻ trang này