Gối chống méo đầu cho trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'Thời trang mẹ, bé' bắt đầu bởi Monopolyvietnam, 8/11/17.

  1. GỐI CHỐNG MÉO ĐẦU CHO TRẺ SƠ SINH

    Trẻ sơ sinh 0 - 3 tháng tuổi, hệ xương cuả con còn vô cùng non yếu và đặc biệt họp sọ đang phát triển mạnh để làm liền THÓP. Không chỉ về xương hôp sọ mà còn liên quan trực tiếp đến sự phát triển của 2 bán cầu não trái và phải. Chính ở giai đoạn này quyết định Tình trạng méo đầu, bẹp gáy, lệch gáy gây ảnh hưởng đến hình dáng thiếu cân đối của khuôn mặt sau này của bé yêu.
    Một vật dụng liên quan trực tiếp đến tình trạng méo đầu của trẻ sơ sinh là chiếc gối sơ sinh. Gối võng Monopoly - Niềm hy vọng cho trẻ sơ sinh

    [​IMG]

    Gối võng Monopoly là gối chống méo đầu hiệu quả, nhằm hạn chế tình trạng bẹp đầu ở trẻ nhỏ với 5 đặc điểm nổi trội sau:

    • Sản phẩm được thiết kế thông minh ở dạng võng luôn luôn trũng vào chính giữa,trẻ rất khó tự ý nghiêng vặn sang hai bên,tạo sự mất cân đối.
    [​IMG]
    • Có tính linh hoạt : Sản phẩm kết hợp hệ thống tăng chỉnh cao, thấp, rộng, hẹp phù hợp với phom dáng của từng trẻ qua từng giai đoạn phát triển của từng trẻ mà sản phẩm khác không làm được.
    • Cấu tạo thông minh:Sản phẩm bao gồm 1 khung và 3 chiếc khăn gối,khi trẻ nôn trớ mẹ có thể dễ dàng cho việc giặt giũ,hấp sấy chỉ với một thao tác.
    [​IMG]
    • Thiết kế độc đáo : Đặc biệt hơn nữa đây cũng là đặc điểm nổi trội của sản phẩm, vào mùa đông,để đảm bảo giữ ấm cho phần đầu của trẻ,mẹ có thể sử dụng tấm gối kép ,là dùng hai tấm gối để tăng độ dày.
    [​IMG]
    • Tránh gây kích ứng da cho trẻ sơ sinh: Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa cao cấp, vải 100% cotton hợp vệ sinh, nhất là đối tượng có làn da mẫn cảm là trẻ sơ sinh.
    [​IMG]

    Gối võng Monopoly là gối sơ sinh chống bẹp đầu hiệu quả, an toàn cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm được Monopoly phân phối rộng rãi trên toàn quốc và được chuyên gia khuyên dùng, các bà mẹ tin dùng.

    Giá sản phẩm :362000
    Giá khuyến mại: 286000


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Tổ 3 - Thị trấn Kim Bài - Thanh Oai - Hà Nội
    Hottline: 19002280
     

Chia sẻ trang này