Hiệu quả của máy bẻ đai sắt tự động

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi thanhthang, 6/11/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Trước đây, cần 2 người hoặc có thể nhiều hơn để uốn, nắn các thanh sắt theo các hình, chi tiết yêu cầu gây tốn thời gian, công sức. Thế nhưng, với máy bẻ đai sắt, mọi việc sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn và không quá vất vả.

    Máy bẻ đai sắt tự động và những điều bạn cần biết
    Máy bẻ đai
    là một trong những dòng máy được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, tích hợp nhiều thao tác để tạo ra những vòng đai sắt với nhiều kiểu dáng khác nhau, chuyên sử dụng trong cắt bê tông, cốt thép.
    Đối với máy bẻ đai thường hoạt động một cách tự động hóa. Người dùng chỉ cần điều chỉnh các thông số kỹ thuật theo nhu cầu sử dụng mà không cần phải điều khiển hay giám sát, máy sẽ cắt, uốn và cho ra những sản phẩm đúng theo thông số đã được cài đặt.
    [​IMG]
    Tạo hình và uốn cong các thanh sắt dễ dàng hơn với máy bẻ đai
    Nếu như trước đây, để tạo ra những thanh sắt có dạng hình vuông, hay uốn cong các chi tiết, những người thợ xây dựng thường phải làm bằng tay kèm theo một số công cụ hỗ trợ. Khi đó sẽ rất tốn sức và nhiều thời gian, gây ảnh hưởng phần nào đến tiến độ công việc, làm chậm tiến độ của dự án.
    Xem thêm: Máy bẻ đai sắt cá heo Việt 2018
    Nắm bắt được những nhược điểm trên khi làm thủ công, các nhà sản xuất đã nghiên cứu, chế tạo và cho ra máy bẻ đai sắt tự động với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Nhờ tính tự động hóa nên người dùng không cần phải theo sát máy quá nhiều mà chỉ cần điều chỉnh các thông số kỹ thuật, còn lại mọi việc đã có máy làm thay bạn.

    Nhờ những ưu điểm trên, máy bẻ đai đã có mặt ở hầu hết các công trường xây dựng vì bê tông cốt thép đòi hỏi độ chính xác và khả năng cắt, uốn hoàn hảo. Chiếc máy này đã đem lại nhiều lợi ích cho các chủ thầu như cắt giảm chi phí cho việc thuê nhân công gia công sắt, đẩy nhanh tiến độ công trình giúp giảm mọi chi phí từ nhân lực đến địa hình, vật liệu, mặt bằng, thời gian, công sức.

    Lựa chọn đa dạng máy bẻ đai chất lượng, tin cậy, hãy đến với CHIHO
    Máy bẻ đai
    với thiết kế, kiểu dáng và thông số kỹ thuật khác nhau sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Trong đó, Thuận Phát là đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng khi tại đây, chúng tôi có gần như đầy đủ các sản phẩm. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ tư vấn, các nhân viên sẽ giúp cho việc sử dụng máy của bạn được tốt nhất, cũng như có sự hỗ trợ giải đáp các thắc mắc hay khắc phục những lỗi, vấn đề do máy gây ra một cách nhanh chóng.
    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ:
    310 đường Tân Thới Hiệp 07 , khu phố 4 , phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TPHCM
    Điện thoại: 0947 000 155 - 0948 844 411
    Website: cokhitudongchiho.com
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này