Hoạt động thông minh màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 13/11/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Hiện nay, những chiếc màn hình LED giá rẻ đã cải tiến thông minh hơn. Là một phương tiện thông tin hoàn toàn mới, không giống như màn hình điện tử LED truyền thống có thể lưu trữ một lượng lớn thông tin văn bản, bộ vi xử lý tích hợp điều khiển hiển thị các chức năng hiển thị văn bản, phông chữ, định giờ. Để biết chi tiết, bạn có thể nhìn vào điều khiển thông minh của màn hình điện tử LED.

    Điều khiển màn hình điện tử LED thông minh:

    1. Thay đổi chế độ màu: LED có thể đạt được bất kỳ màu nào bạn cần thông qua sự kết hợp khác nhau của ba màu cơ bản. Thông qua kiểm soát phần mềm, hiệu ứng này có thể đạt được rất tốt. Để đạt được bất cứ điều gì bạn muốn.

    2. Làm mờ hoàn toàn tự động: Chọn độ sáng tốt nhất theo các môi trường sử dụng khác nhau. Và có thể cài đặt sự thay đổi của giá trị thông số độ mờ theo sự thay đổi của thời gian, đồng thời có thể tự động điều chỉnh độ rọi đến mức phù hợp nhất.

    3. Điều khiển từ xa: thông qua sự kết hợp với công nghệ truyền thông, điều khiển ánh sáng từ xa có thể được thực hiện, điều này nằm ngoài cách điều khiển ánh sáng hiện tại. Thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

    Xem: Ưu điểm màn hình LED

    Hoạt động thông minh của màn hình điện tử LED:

    1. Trong quá trình phát triển sản phẩm, công ty kiểm soát nên giảm bớt sự phức tạp của hoạt động sản phẩm, và sản phẩm phải có khả năng đáp ứng các nhóm khác nhau càng nhiều càng tốt.

    2. Các công ty điều khiển có được nhu cầu thị trường mới nhất và đầy đủ nhất từ các nhà sản xuất màn hình điện tử LED. Các nhà sản xuất màn hình điện tử LED nhận được các giải pháp và sản phẩm thông minh mới nhất và hoàn thiện nhất từ các công ty điều khiển. Thông qua việc đối sánh, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị nhất.

    Trong tương lai, xu hướng thông minh của các sản phẩm màn hình điện tử LED sẽ ngày càng rõ nét, việc tăng cường sự liên kết chặt chẽ của toàn ngành là yếu tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các nhà sản xuất màn hình điện tử LED.

    Ngoài về chức năng hiển thị thông minh, màn nhà cung cấp màn hình LED còn tiến hành cải tiến những chức năng sử dụng thong minh như cảm ứng, hiệu ứng điều chỉnh ánh sáng, sự đa dạng về hình dạng kích thước,
     

Chia sẻ trang này