Học bổng khóa học tiếng anh thương mại tại trường Philinter, Philippines

Thảo luận trong 'Du học, định cư' bắt đầu bởi anhthang2407, 16/6/20.

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Trong thời đại ngày càng hiện đại hoá và hội nhập quốc tế, nếu như Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp thì Tiếng Anh thương mại lại là chìa khoá quan trọng giúp mang lại sự thành công cho những ai muốn làm việc trong môi trường đa quốc gia.


    Là Trường đầu tiên xây dựng thành công Khóa học Business English (Tiếng Anh thương mại) tại Philippines kể từ năm 2003, Philinter đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu học Tiếng Anh thương mại một cách bài bản, hiệu quả, chất lượng.

    I. THÔNG TIN CHUNG KHOÁ HỌC BUSINESS ENGLISH TẠI PHILINTER
    Khoá học Business English có 3 chương trình:

    – Basic Business: [​IMG]

    + Là chương trình cơ bản.

    + Nhằm chuẩn bị từ vựng, kiến thức nền và kỹ năng cơ bản, cần thiết khi bắt đầu đi làm. (VD: Kỹ năng viết CV)

    + Phù hợp với học viên chưa từng tiếp xúc với Tiếng Anh thương mại như: Sinh viên đang học Đại học/Cao đẳng hoặc mới tốt nghiệp.

    – Advance Business:

    [​IMG]

    + Chương trình nâng cao.

    + Giúp bổ sung kiến thức nâng cao, các kỹ năng chuyên nghiệp hơn nhằm nâng cao giá trị bản thân trong môi trường công sở. (VD: Kỹ năng Thuyết trình)

    + Phù hợp với học viên đã đi làm một thời gian ngắn, đã dùng Tiếng Anh trong môi trường làm việc nhưng chưa được chuyên nghiệp hoặc có nhu cầu đổi việc.

    – Premier Business:

    [​IMG]

    + Chương trình cao cấp.

    + Giúp bổ sung kiến thức và kỹ năng trong việc phân tích đánh giá thị trường kinh doanh, đánh giá năng lực nhân viên, các kỹ năng thuyết trình cao cấp.

    + Phù hợp với học viên đang là Quản lý cấp cao, Giám đốc – Tổng giám đốc, Chủ các doanh nghiệp.

    *** Ngoài ra, Philinter còn cung cấp thêm chương trình Focus Study Industry:

    + Gồm Focus Industry và Focus Medical

    + Lớp học được thiết kế phù hợp với ngành công nghiệp đang phát triển.

    + Dành cho những học viên cần bổ sung từ vựng, kiến thức chuyên ngành để đi du học, xuất khẩu lao động trong thời gian ngắn.

    II. LÝ DO NÊN CHỌN HỌC KHOÁ BUSINESS ENGLISH TẠI PHILINER
    1. Chương trình được thiết kế một cách bài bản và cấp bằng chứng nhận dựa theo khung chuẩn CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) – Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu:

    [​IMG]

    Sau thời gian dài nghiên cứu và cải tiến chương trình, kể từ năm 2020, Philinter chính thức áp dụng khung chuẩn CEFR vào bài kiểm tra đầu vào, chương trình giảng dạy cho đến bằng chứng nhận.

    Philinter sẽ cấp bằng chứng nhận có thể hiện level theo khung chuẩn CEFR giúp tăng giá trị bằng, giúp học viên có lợi thế hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm hoặc làm hồ sơ du học.

    2. Có tính thực hành cao.

    [​IMG]

    – Học viên được đặt vào những tình huống thực tế để xử lý.

    VD: Tiết học là một buổi phỏng vấn, giáo viên sẽ đóng vai người tuyển dụng, học viên sẽ vào vai người đi xin việc. Học viên phải chuẩn bị trang phục, 1 bộ hồ sơ đi xin việc cùng với CV của mình và thực hành như một buổi phỏng vấn thật sự.

    – Học viên được có kiểm tra đầu ra sau mỗi tuần cho từng chương trình để đảm bảo các bạn nắm vững kiến thức và áp dụng được vào thực tiễn.

    VD:

    + Đối với chương trình Basic Business, yêu cầu đầu ra là các bài báo cáo ngắn trước giáo viên và bạn cùng lớp.

    + Đối với chương trình Advance Bussiness, trình bày 1 bài thuyết trình một cách chuyên nghiệp trước giám khảo là các giáo viên và các bạn học khác tại trường

    + Đối với chương trình Premier Business, thực hành đánh giá bài thuyết trình của học viên khác dựa trên những tiêu chuẩn đánh giá đã học

    – Học viên học được những kỹ năng cần thiết trong môi trường công sở và sử dụng lâu dài ngay cả khi đã kết thúc khoá học.

    VD: Kỹ năng viết CV/ trả lời mail cho khách hàng, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý vấn đề,.

    3. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được phân bổ, đào tạo một cách khoa học.

    [​IMG]

    – Philinter là một trong số ít các Trường phân chia giáo viên theo từng khoá học. Nghĩa là Thầy cô thuộc Tổ Business English thì chỉ dạy Tiếng Anh thương mại mà không dạy ESL hoặc IELTS như một số Trường.

    – Thầy cô thuộc Tổ Business English là những người vừa có trình độ Tiếng Anh tốt, vừa có kinh nghiệm chuyên môn nhất định, là những người đã từng làm ở nhiều vị trí, lĩnh vực khác nhau trong môi trường công sở.

    – Hàng tuần, Tổ đều có những buổi training để đào tạo, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng giữa các giáo viên giúp nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên.

    4. Học viên học được cách trở thành một người sử dụng Tiếng Anh một cách chính xác, hiệu quả, chuyên nghiệp.

    5. Hơn 97% học viên và đối tác hài lòng với chất lượng khoá học.

    III/ Học bổng khóa BUSINESS ENGLISH
    Học sinh đăng ký du học qua Vinahure trước ngày 1/6 nhà trường sẽ tặng cho 5 suất học bổng trị giá “10 – 20% học phí ” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ du học Vinahure như:

    • Tặng vé máy bay du học
    • Tặng voucher trị giá 100 usd
    • Tặng balo du học
    • Bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng.
    [​IMG]

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Philippines uy tín nhất hiện nay với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Philippines: ZA, SMEAG, PHILNTER, GITC, CIEC, CNN, Philinter, CG, CIA, CPILS…

    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Philippines tại công ty du học Vinahure để được hướng dẫn cụ thể: HN: 024.328.28888 / 037.246.5555

    • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: số 344, Phường 2, q Tân Bình, HCM
    • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: Tòa nhà PVcombank, Lô A2.1, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này