Hướng dẫn chọn mua ghế xoay văn phòng tốt nhất

Thảo luận trong 'Địa điểm ăn uống' bắt đầu bởi traubavang789, 16/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Lựa chọn kích thước ghế xoay phù hợp



    Nếu bạn cao, chiếc ghế xoay làm việc của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên tốt nhất nên chọn các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao: Ghế xoay lưới, ghế xoay bọc da, ghế xoay bọc nỉ,…

    >> Xem ngay: ghế xoay văn phòng giá rẻ


    Lựa chọn độ cao lưng ghế xoay văn phòng


    Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có độ cao lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn.

    Tránh chọn những chiếc ghế xoay văn phòng lưng quá thấp, vì bạn sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy. Tuy nhiên dòng ghế lưng thấp, dáng nhỏ gọn vẫn được nhiều công sở dùng phổ biến cho nhân viên vì ưu điểm đỡ choán không gian văn phòng bên cạnh tiêu chí nữa là giá cả vừa phải.


    Đồng thời, bạn cũng phải quan tâm đến chiều cao, trọng lượng cơ thể của mình, đặc biệt là chiều cao phần lưng. Nếu bạn cao, chiếc ghế văn phòng của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu. Còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc.

    Thêm nữa trong trường hợp này, chiều cao của bạn dường như bị lọt thỏm so với chiều cao ghế sẽ tạo cảm giác cho người khác thấy bạn bị khiêm tốn thêm về chiều cao. Đồng thời cũng còn phải lưu ý thêm cả về trọng lượng cơ thể bạn, nếu bạn to béo thì chiếc ghế nhỏ sẽ khó mà giúp bạn thoải mái khi ngồi làm việc trên đó..


    >>. Xem thêm bài viết: http://baoraovat.org/threads/23342-Cong-ty-noi-that-Khang-Gia-cung-cap-ghe-phong-net.html?p=21200


    [​IMG]

    Lựa chọn màu sắc và đệm tựa ghế xoay văn phòng


    Hiện nay trên thị trường nội thất, màu sắc của ghế xoay văn phòng ngày càng hết sức đa dạng và đã tương đối đáp ứng được thị hiếu, sở thích về màu sắc cho khách hàng.

    Màu sắc ghế xoay giám đốc được lựa chọn nhất là màu lông chuột (màu ghi) cho dòng ghế nỉ và màu đen đầy sang trọng cho dòng ghế da.

    Xem xét khả năng điều chỉnh ghế xoay văn phòng

    Ghế xoay văn phòng có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống một cách cực kì dễ dàng với nhiều độ cao thấp khác nhau. Bộ phận điều chỉnh này được đặt ngay phía bên phải dưới phần đệm ngồi. Thông thường độ cao thấp nhất tính từ mặt đất đến đệm ngồi là 450 mm. Còn độ nâng cao nhất phụ thuộc vào cấu tạo từng dòng ghế xoay mà sẽ có độ cao nhất khác nhau.

    Nếu có thắc mắc về sản phẩm liên hệ ngay http://ghevanphongre.com/


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này