Khả năng chống thấm của các thiết bị điện tử hiện đại

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi badinhn159, 24/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member



    Khả năng chống thấm nước của các trang bị điện tử sẽ là một xu thế mới, mẫu Galaxy S7 mới nhất đã được vật dụng chức năng chống thấm

    Nước mà chúng ta dùng hàng ngày khác hoàn toàn mang nước được định nghĩa trong hóa học. Nước trong hóa học là H2O còn được gọi là nước nguyên chất hay nước chứa nó không dẫn điện, nước chúng ta sử dụng hàng ngày ngoài H2O còn với rất nhiều tạp chất khác (đá vôi, kim cái, muối khoáng, asen, kiềm …) tùy vào máy lọc của bạn và nguồn nước bạn được phân phối.

    các đồ vật điện tử hiện đại như điện thoại, máy tính bảng … đều là những thứ có những vi mạch vô cùng nhỏ, tất cả những điều khiển của bạn trên màn hình cảm ứng hay nút bấm điều được xử lý thông qua hệ điều hành, nó sở hữu tác dụng đóng (1) hoặc mở mạch điện (0) chỉ mang 2 con số 0 và một những tín hiệu từ vi xử lý sẽ đáp ứng lại thao tác của bạn. lúc mạch đóng (trạng thái 1) mẫu electron tự do trong kim dòng sẽ dịch chuyển thành cái trong các vi mạch tạo ra cái điện giúp thực thi một lệnh nào đó.

    Chỉ 1 giọt nước nhỏ rơi vào bảng vi mạch đó sẽ khiến cho nó bị “chập mạch” hay đoản mạch phá hủy các vi mạch, tùy vào vị trí tiếp xúc mang nước mà hư hỏng của trang bị điện tử sở hữu thể khắc phục hoặc chuyển thành đồ phế thải.

    Suy nghĩ 1 bí quyết đơn giản, nước tiếp xúc có những vi mạch trong những đồ vật điện tử sẽ làm chập mạch, vậy chúng ta chỉ nên ngăn ko cho nước chạm vào những vi mạch đấy là xong. đó chính là cách mà những nhà cung cấp điện thoại chống nước thực hiện.

    Để chống nước cho điện thoại Galaxy S7, samsung đã bắt đầu từ nơi nước với thể thâm nhập vào bên trong điện thoại ấy là những cổng kết nối, lỗ micro, lỗ loa, khe cắm thẻ sim.



    Dựa vào đặc tính không dính ướt của nước đối với một số vật liệu, các nhà cung ứng đã phủ lớp này lên các vi mạch để tăng khả năng chống nước của những trang bị điện tử.



    Xem thêm: thiết bị điện

    Xem thêm: lê nguyễn

    Xem thêm: đèn panasonic
     

Chia sẻ trang này