Khả năng phân tách khung màn hình hiển thi

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 12/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Truyền thông đang là phương tiện hữu hiệu để truyền tải thông tin. Các doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng được phổ biến và sử dụng nhiều nhất hiện nay là màn hình LED giá rẻ. Màn hình LED đánh giá là sản phẩm toàn diện mọi mặt vượt trên cả các sản phẩm truyền thông như LCD, DID,…

      1. Nhận ra hiển thị chia đôi màn hình, tương tác trực tuyến đa màn hình trong thời gian thực

      Màn hình led lớn có thể được kết nối trực tiếp với màn hình led lớn thông qua bất kỳ thiết bị đầu cuối nào như cáp, cáp hdmi, mạng không dây, ... để đạt được tương tác thời gian thực đa màn hình và đa màn hình. Bạn không chỉ có thể xem nhiều tệp dữ liệu khác nhau cùng một lúc, bạn có thể đạt được giao tiếp cuộc họp "mặt đối mặt" mà không cần rời khỏi nhà, mà còn có thể giúp sử dụng thông báo cuộc họp, điểm danh, bỏ phiếu, ghi âm, chia sẻ bảng điện tử, điều khiển cuộc họp và các chức năng khác để làm cho bài phát biểu trong cuộc họp linh hoạt và thuận tiện hơn.

      2. Liền mạch, màn hình LED hội nghị có thể có kích thước bất kỳ

      Tất cả các mô-đun nhỏ đều có thể nhận ra màn hình LED hiển thị màn hình lớn, dựa vào hiển thị kết quả nối liền mạch, nó trở nên vượt trội so với màn hình nối DLP và màn hình nối LCD. Theo yêu cầu quản lý phòng họp quy cách sản phẩm khác nhau, bạn có thể tùy ý đánh vần kích thước lớn 2K, 4K, 8K ... qua màn hình, để màn hình họp có thể lớn hay nhỏ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của sự phát triển quy mô của thị trường đào tạo từ xa hội nghị.

      3. Video độ nét cao bắt mắt, nâng cấp trải nghiệm cuộc họp từ xa

      Màn hình led lớn có thể linh hoạt thích ứng với cuộc họp làm việc và điều chỉnh độ sáng của nó thông qua sự phát triển và thay đổi của môi trường mà không cần tắt đèn hoặc đóng rèm.

    Tuy những chiếc màn hình LED ngoài trời độ rõ nét không tốt nhưng bù lại khoảng cách chiếu sáng của chúng vô cùng xa. Phù hợp với điều kiện trình chiếu ngoài trời cho các hoạt động giao thông hoặc quảng cáo.

      4. Phản hồi nhanh chóng, chất lượng ổn định, cuộc họp trơn tru và hiệu quả

      Áp dụng công nghệ phản hồi nano giây để xử lý hiện tượng không bóng và không bóng trong màn hình hiển thị động. Chất lượng hình ảnh ổn định, màn hình chiếu thông thường hoàn toàn không hiệu quả, hiệu ứng hình ảnh rõ nét và gây sốc hơn, trạng thái nhận và thông tin được đồng bộ kịp thời, toàn bộ cuộc họp từ xa mượt mà và trơn tru, có ưu điểm duy nhất là hỗ trợ đa - định vị và tương tác thời gian thực với nhiều người, đảm bảo tổ chức các cuộc họp quy mô lớn diễn ra suôn sẻ.

    Việc xuất hiện nhiều nhà cung cấp màn hình LED trên thị trường giúp doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với nhiều loại sản phẩm tiên tiến hơn. Tuy nhiên hãy lưu ý chọn đơn vị có uy tín vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ không đảm bảo
     

Chia sẻ trang này