Khuyến mãi lớn khi mua ghế massage tại Kingsport

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi kingsport, 20/6/16.

  1. kingsport

    kingsport Active Member

    Ghế massage Kingsport đang ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng bởi nó luôn đáp ứng và đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng cũng như chi phí của sản phẩm… không những vậy còn hội tụ đủ tất cả các yếu tố cấu thành nên một ghế massage tốt và chất lượng.
    Có thể bạn quan tâm: mua ghế massage giá rẻ ở đâu

    Kingsport đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm phương châm, chính vì vậy chúng tôi cố gắng để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tại Kingsport, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi tri ân cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là về giá thành sản phẩm.

    Kingsport luôn có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng thân thiết, và các chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tuần, hàng tháng cho cả những khách hàng lần đầu mua hàng.

    Tại thời điểm này, mặt hàng ghế massage của Kingsport đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Qua một số ý kiến khảo sát cho biết, khách hàng yêu thích ghế massage Kingsport bởi số tiền đầu tư ban đầu bỏ ra để mua ghế không cao nhưng chất lượng sản phẩm lại vượt ngoài mong đợi.

    Đây là một số sản phẩm được khách hàng tìm mua nhiều trong thời gian qua:


    Ghế massage toàn thân kingsport LP-7000


    Ghế massage toàn thân kingsport 16


    Ghế massage toàn thân kingsport 14

    Khuyến mãi lớn khi mua ghế massage tại Kingsport

    Và đang còn rất nhiều sản phẩm ghế massage của Kingsport khác đang chờ bạn tới xem và dùng thử.


    Bất kì khách hàng nào tới mua ghế massage của chúng tôi đều có thể được nhận nhiều ưu đãi cùng nhiều số sản phẩm tặng kèm khác như: Bóng Yoga, thảm Yoga, cân điện tử…

    Gọi vào tổng đài 1800.68.62 để được tư vấn và hướng dẫn cách thức mua hàng nhanh nhất. Hoặc có thể showroom rộng khắp cả nước của Kingsport để cảm nhận và sử dụng thử trước khi quyết định mua hàng.
     

Chia sẻ trang này