Kinh nghiệm chọn mua lò nướng sao cho rẻ và tốt nhất.

Thảo luận trong 'Đồ điện gia dụng' bắt đầu bởi vinhvu, 12/10/17.

  1. vinhvu

    vinhvu Member

    Lò nướng là thiết bị bếp được rất nhiều chị em muốn sở hữu bởi nó không những làm thoả mãn niềm đam mê nấu ăn mà còn giúp không gian bếp trở lên hiện đại và sang trọng hơn. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn lò nướng loại nào giá rẻ, lại tốt thì không nên bỏ qua bài viết này của chúng tôi vì nó sẽ giúp bạn chọn được 1 chiếc tốt nhất cho gia đình.
    1. Lựa chọn xuất xứ sản phẩm.
    - Đầu tiên để chọn mua được một sản phẩm tốt thì cần tránh những sản phẩm lò nướng giá rẻ có xuất xứ không rõ ràng hoặc hàng giá rẻ từ Trung Quốc. Bởi nguồn gốc, xuất xứ đóng vai trò rất quan trọng, Dựa vào đó bạn có thể xác định được những quy chuẩn chung được áp dụng của sản phẩm đó trong quá trình sản xuất đó và chất lượng kiểm duyệt có ngặt nghèo hay không.

    - Trước kia do giá rẻ nên lò nướng giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc được người tiêu dùng sử dụng khá nhiều. Nhưng những năm gần tây, những người tiêu dùng thông minh đang dần chuyển hướng sang thiết bị lò nướng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc.

    - Nếu điều kiện kinh tế bạn cho phép thì không lên lăn tăn lựa chọn những sản phẩm lò nướng giá rẻ, kém chất lượng. Hãy chọn những sản phẩm nhập khẩu có giá hơi cao một chút nhưng người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như sự ổn định trong quá trình vận hành.

    2. Thương hiệu lò nướng nhập khẩu giá rẻ khuyên dùng.
    Bosch, Siemens là 2 thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đó là những thương hiệu Châu Âu nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị nhà bếp như Máy giặt, lò vi sóng tốt được người tiêu dùng đánh giá rất cao, tuy gọi là lò nướng giá rẻ nhưng là rẻ so với chất lượng của 2 thương hiệu này đem lại mà thôi.


    - Thương hiệu Siemens :

    + Siemens cũng là ứng cử viên sáng giá với các nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình và kinh doanh. Với chất lượng vượt trội cùng sự phong phú trong phân khúc giá, thiết bị này trở thành sự lựa chọn yêu thích của người dùng. Một số models mới nhất bán chạy thuộc hãng sản xuất này là Lò Nướng kết hợp vi sóng CM633GBW1,Siemens HB42AR551E,...

    - Thương hiệu Bosch :

    + Bosch là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị bếp và đồ gia dụng cao cấp hàng đầu hiện nay, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới yêu thích sử dụng.

    + Một số model tiêu biểu như: Bosch HBG636ES1, Bosch HBG34B520 Cao Cấp hay 1 loại cũng đang được người tiêu dùng sử dụng khá nhiều như Lò Nướng Kết Hợp Vi Sóng Bosch CMG633BS1. Tất cả các model đều được trang bị những tính năng hiện đại cũng như độ ổn định khi sử dụng cao.

    2 sản phẩm trên đều đang được phân phối chính hãng tại Showroom Bếp Đông Dương. Nếu quý vị quan tâm có thể đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn được 1 chiếc lò nướng đa năng cao cấp tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này