Lấy lại vóc dáng thời con gái nhờ bổ sung nội tiết tố nữ

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi sejong82, 6/7/18.

  1. sejong82

    sejong82 Member

    Nhờ bổ sung nội tiết tố nữ mà nhiều chị em lấy lại được vóc dáng và làn da của tuổi thanh xuân rực rỡ. Maplelife xin kể một vài câu chuyện thành công của một số chị em. Biết cách bổ sung nội tiết tố đúng cách.

    Như chúng ta đã biết, nội tiết tố nữ estrogen được ví như nhựa sống của phụ nữ. Quyết định đến nhan sắc, vóc dáng và làn da. Phụ nữ qua một vài lần sinh đẻ hoặc qua tuổi 30. Cơ thể có dấu hiệu lão hóa và xuống cấp nhanh chóng về nhan sắc.

    Thông thường phụ nữ qua tuổi 30 là lúc nội tiết tố bị suy giảm. Làm thiếu đi nồng độ estrogen cần thiết cho cơ thể. Khiến chị em có những biểu hiện như tăng cân. Vòng một và vòng ba teo tóp và chảy xệ. Vùng bụng, hông eo lại tích mỡ làm mất cân đối vóc dáng.

    Nhờ bổ sung nội tiết tố nữ đúng cách mà nhiều chị em thoát khỏi cảnh teo tóp chẩy xệ. Tự tin với ông xã và giao tiếp xã hội.
    Chị Hoàng Yến: Hoa Hậu Quý Bà:

    Tình cờ được người bạn có người người bà con bên Canada gửi về biếu một hộp dầu hoa anh thảo. Evening Primose Oil thương hiệu Maplelife. Bạn nói bạn bị nám và khô hạn dùng hết nửa hộp thì hầu như các vết nám mờ đi gần hết. Tình trạng khô hạn cũng cải thiện đáng kể, ông xã bạn ấy thấy rất hài lòng.

    Bạn đưa tôi dùng thử, bảo là đây là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp làm đẹp da và lấy lại vóc dáng. Đặc biệt như tuổi của tôi thì nội tiết tố estrogen bị suy giảm trầm trọng. Khiến cho vòng một và vòng ba trở lên teo tóp và chẩy xệ. Tôi thì không bị nám nhưng tình trạng khô hạn cũng gây không ít phiền toái cho đời sống vợ chồng

    Thật không ngờ sau khi tôi dùng được khoảng 10 ngày. Hiện tượng khô hạn gần như biến mất. Không còn ngại và sợ khi ông xã có nhu cầu như trước nữa. Một điều đặc biệt nữa là vòng một căng đầy hơn, săn chắc hơn. Từ đó đến nay cứ dùng hết tôi lại bảo bạn lấy cho vài hộp để tiện dùng.

    Nhưng bây giờ thì tiện hơn. Sản phẩm đã có bán tại Việt Nam. Công ty dược phẩm Voriger đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm này. Cám ơn Maplelife, nhờ bổ sung nội tiết tố nữ mà tôi cân bằng được cuộc sống.Tự tin với ông xã hơn…



    [​IMG]
    lay-lai-voc-dang-thoi-con-gai-nho-bo-sung-noi-tiet-to-nu-hoang-yen

    Còn đây là chia sẻ của Hoa hậu quý bà Thu Hương về nhờ bổ sung nội tiết tố nữ đúng cách. Mà chị có cuộc sống viên mãn cả trong công việc và gia đình như hiện nay.
    Do công việc áp lực với rất nhiều bộn bề lo toan. Chị có thời gian bị strees nặng. Khiến cho nội tiết tố bị suy giảm và rối loạn. Chị thường xuyên cảm thấy mệt mỏi uể oải. Nhiều khi thấy bồn chồn lo lắng và hồi hộp.

    Thêm cả việc bị ra mồ hôi nhiều vào ban đêm khiến Thu Hương mất ngủ. Trí nhớ sa sút mặc dù trợ lý đã lên lịch công việc cụ thể. Nhưng chị vẫn bị quên khuấy đi mất. Phiền toái nhất là chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, lúc có lúc không, và thường bị đau bụng dữ dội trọng thời kỳ đèn đỏ.

    Chị đi khám bác sĩ thì được kết luận là do suy thiếu hụt nội tiết tố và có dấu hiệu rối loạn các hormone này. Nhưng chưa đến mức nặng và chưa cần bổ sung bằng cách tiêm hay đặt thuốc trực tiếp

    Bác sĩ khuyên nên bổ sung nội tiết tố từ thực phẩm thiên nhiên như. Mầm đậu nành và các loại rau xanh sẫm. Các loại củ quả màu tím, mọng. Chúng chứa nhiều vitamin A và chất xơ tốt cho sức khỏe và bổ sung thêm estrogen tự nhiên.

    Qua một người bạn giới thiệu chị biết đến sản phẩm Evening Primose Oil. Tinh dầu hoa anh thảo của Canada. Chị quyết định mua dùng thử và thấy hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng.

    Mọi triệu trứng đau đầu chống mặc bồn chồn đã không còn. Chị ngủ ngon hơn vì không bị đổ mồ hôi ban đêm nữa. Khi dùng hết một hộp ̣90 viên chị thấy da sáng lên căng mọng và hồng hào. Đặc biệt là phần mỡ thừa tại vùng hông eo đã giảm đi tới 3cm. Chu kỳ kinh nguyệt đều tắp và không còn hiện tượng đau bụng nữa.

    Cảm ơn Maplelile đã cho ra đời sản phẩm tốt như vậy. Tăng cường phúc lợi cho chị em phụ nữ chúng mình.

    [​IMG]
    lay-lai-voc-dang-thoi-con-gai-nho-bo-sung-noi-tiet-to-nu-thu-huong

    Thông tin về sản phẩm viên uống Evening Primose Oil của Maplelife và nhờ bổ sung nội tiết tố nữ estrogen đúng cách. Lấy lại tuổi thanh xuân rực rỡ
    Xuất xứ sản phẩm: Canada

    Nhà sản xuất: Nutralab Canada ltd

    Địa chỉ: 980 Tapsott Road Toronto, Ontario M1X1C3 Canada

    Thương nhân nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

    Công ty cp dược phẩm Voriger Việt Nam

    Đ/c: Số 5 E3 KĐT Cầu Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

    Đ/t: 0243 7429 666 ——- Hotline: 0982 191 626
     

Chia sẻ trang này