Màn hình ngoài trời có độ phân giải cao

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 30/7/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Khi nhu cầu tăng cao, thì các sản phẩm màn hình led cũng không ngừng được phát triển và cho ra đời những sản phẩm mới với đầy đủ các mức giá khác nhau như: màn hình led giá rẻ, màn hình cảm ứng, màn hình poster,…

    Tuy nhiên, có một vấn đề mà trong sự phát triển của ngành màn hình led hiện này không quá nổi bật nhưng mà chúng nhận được rất nhiều người trong giới cung cấp màn hình led quan tâm đó chính là màn hình led ngoài trời có độ phân giải cao.

    với sự tăng trưởng của màn hình LED ngoài trời, cảnh vận dụng của màn hình không còn giới hạn ở màn hình ngoài trời lớn được lắp đặt trên tòa nhà lớn hoặc biển quảng cáo sở hữu thể nhận ra trong khoảng phương pháp xa hàng trăm mét. Áp dụng như nhỏ, ví thử chưa đến 10m hai , màn hình LED và biển truyền bá đã mọc lên ở một số thị phần phân khúc mới.

    Màn hình led có độ phân giải cao

    Hãy hình dung những bảng quảng cáo trên đường đi bộ, hoặc màn hình trên tường của shop, bởi độ sáng cao của đèn LED ngoài trời và hình ảnh và video đổi thay theo thời kì thực là những lợi thế vô song của nó, màn hình LED nhỏ luôn sở hữu thể mang đến doanh thu lăng xê đáng nhắc. Không những thế, màn hình LED nhỏ cần độ phân giải pixel nhỏ để mang độ phân giải cao mà chẳng thể nhìn thấy bằng độ phân giải pixel 10 mm hoặc thậm chí 6 mm.

    Đây chính là một bước đột phá trong ngành sản xuất. Các sản phẩm màn hình led ngoài trời giờ không chỉ cần những dòng sản phẩm chiếu sáng xa mà còn cần những sản phẩm có độ phân giải cao. Những sản phẩm này, thường được sử dụng ở các chương trình ca nhạc, hội chợ, các phương tiện giao thông,… Rõ ràng, với những địa điểm sử dụng như thế này thì độ phân giải cua màn hình led là rất quan trọng. Dưới đây, là một số thông số kỹ thuật của màn hình led ngoài trời có độ phân giải cao.

    Độ sáng 1200~ 4000cd / m2, đáp ứng độ sáng trong ngày từ trưa đến tối.

    IP phía trước và IP54 phía sau, có thể được cài đặt trong bất kỳ môi trường tỉnh thành nào, bất nói nó ở trong hay ngoài nhà.

    Bảo trì phía trước làm cho những nhà sản xuất thuận tiện hơn nhiều.

    Lấy ví dụ về Artemis ST 3.9; nó hiển thị video 4: 3 tiêu chuẩn mang độ phân giải 1024x768 trong 12m hai và cung cấp ích lợi kinh tế to hơn mang tầm giá rẻ hơn trong tài nguyên thị thành giảm thiểu.

    Tấm dày 120mm. Tiết kiệm ko gian lắp đặt.

    Bảng điều khiển trọng lượng 20kg với tủ nhôm và 30kg / bảng có tủ thép. Tiện dụng giao hàng và lắp đặt.

    Trên đây, là một số tổng quan về dòng sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo bài viết màn hình led P5 trong nhà để biết thêm về các dòng sản phẩm màn hình led trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này