May gia công quần áo trẻ em thiết kế mẫu đồng phục

Thảo luận trong 'Thời trang mẹ, bé' bắt đầu bởi phamthaovnn, 8/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Xưởng may gia công quần áo trẻ em chuyên nhận đặt may quần áo trẻ em theo mẫu, may các sản phẩm hàng thời trang… chất lượng, may nhanh nhất, rẻ nhất. Xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em chuyên gia công, bán buôn quần áo trẻ em chất lượng tốt giá thành rẻ. May gia công quần áo trẻ em ở xưởng may gia công quần áo trẻ em luôn thấp hơn giá thị trường từ 10- 15% . Số lượng công nhân lành nghề lớn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng, máy móc trang thiết bị hiên đại với công suất hơn 1000 sản phẩm/1 ngày. Đảm bảo chính xác thời gian giao nhận sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt, chỉ cần nhìn hình là ra mẫu 99%. Có nguồn vải dồi dào, ổn định, hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường như : Kate mềm, thun cotto 100%, tôn, jean mềm,… đa dạng cho mọi yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Nguyên tắc làm việc của xưởng may quần áo luôn đúng mẫu mã hợp giá thành uy tín và chất lượng đúng ngay từ đầu. Do đó khi hợp tác với chúng tôi thì các bạn cũng như phía công ty luôn mong muốn một sự kết hợp lâu dài thoải mái tiện lợi cho đôi bên. Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá cả tốt chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ nhận B]may gia công quần áo trẻ em[/B] không nơi đâu tốt hơn cho bạn. Với Xưởng may gia công quần áo học sinh, chúng tôi nhận may tất cả các sản phẩm thời trang nếu số lượng và đơn giá phù hợp với xưởng may gia công chúng tôi. Xưởng may chuyên nhận may các đơn hàng trong nước và xuất khẩu nước ngoài với số lượng tối thiểu 100pcs cho một mẫu một màu và một size.

    [​IMG]

    Xưởng may gia công quần áo đồng phục thiết kế các mẫu đồng phục công ty phù hợp cho từng công việc. Ngay cả những công việc đặc thù khó khăn cần được bảo vệ thì chúng tôi cũng có những thiết kế riêng mang đến cảm giác thoải mái, sự an toàn, tiện lợi, giúp người mặc làm việc đạt năng suất cao nhất. Nhân sự hiện nay của Công ty Trang Trần rất chuyên nghiệp luôn tư vấn nhiệt tình cũng như cách thức thực hiện các đơn hàng đúng thời gian, kịp tiến độ. Đồng thời nhân sự luôn có sự đoàn kết với nhau bởi vì chúng tôi tin thành quả của tập thể là sự góp phần nỗ lực của từng cá nhân, do đó cá nhân làm tốt thì tập thể đương nhiên sẽ phát triển.
     

Chia sẻ trang này