Mẹo Nhỏ Chữa Hôi Chân Đơn Giản Dễ Làm

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi tdat29, 14/10/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Mẹo nhỏ chữa hôi chân đơn giản dễ làm mà hiệu quả đang là vấn đề được nhiều bạn quan tâm và tìm kiếm. Ngày nay có rất nhiều người bị mắc tình trạng hôi chân. Nó không chỉ khiến người bị khó chịu mà còn gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Sau đây để giúp các bạn có thể chữa khỏi hôi chân, chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo nhỏ rất dễ làm.
    1. Nên dùng các mẹo nhỏ để chữa hôi chân đơn giản dễ làm.

    Hôi chân là tình trạng có nhiều người mắc phải hiện hay. Nó khiến chân của bạn luôn có mùi hơi rất khó chịu. Để không còn tình trạng này nữa, các bạn nên thử dùng một số mẹo nhỏ chữa hôi chân đơn giản dễ làm. Nó sẽ giúp bạn trị hết mùi hôi chân hiệu quả.
    1.1 Nguyên nhân của hôi chân

    Hiện nay, hôi chân là một tình trạng dễ gặp ở nhiều người. Do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến hôi chân như: Chân không được vệ sinh sạch sẽ làm cho vi khuẩn còn bám vào chân. Hoặc chân bạn ra nhiều mô hôi do hoạt động, lao động, nắng nóng. Hay có thể đi giày trong thời gian lâu và giày không được giặt sạch... Và còn nhiều nguyên nhân khác nữa.
    1.2 Tác dụng của sử dụng các mẹo nhỏ này

    Nhờ có các mẹo chữa hôi chân mà không ít người đã hết sạch mùi hôi chân khó chịu này. Bởi các mẹo này thường có mang lại hiệu quả cao mà dễ dàng sử dụng. Nó bạn có thể tự thực hiện các mẹo này tại nhà. Vì thế nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.
    2. Một số mẹo nhỏ chữa hôi chân đơn giản dễ làm

    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo nhỏ chữa hôi chân đơn giản dễ làm được sử dụng phổ biến hiện nay. Mong rằng qua đây, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẹo chữa hôi chân phù hợp nhất và mang lại hiệu quả cao. Giúp bạn không còn bị mùi hôi chân làm cho khó chịu nữa.
    2.1 Ngâm chân với gừng và muối

    Khi ngâm chân với gừng và muối sẽ có tác dụng sát khuẩn, làm cho các vi khuẩn gây mùi không còn bám được vào chân nữa. Không chỉ vậy nhờ tính nóng của gừng sẽ làm giãn các lỗ chân lông khiến các chất bẩn, chất nhờn bị thoát ra ngoài.

    Đặc biệt hơn nếu bạn ngâm chân bằng bồn massage chân. Thì nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả hơn. Bởi dưới các đáy bồn massage chân có những con lăn massage. Nó có tác dụng kích thích hoạt động các huyệt vị, làm ổn định tuyến mồ hôi hơn.
    2.2 Ngâm chân với lá lốt.

    Khi ngâm chân bằng lá lốt không những giúp bạn khử sạch mùi hôi chân khó chịu. Mà nó còn giúp bạn hạn chế tiết mồ hôi ra ngoài. Nhất là khi bạn ngâm chân bằng lá lốt trong máy massge chân sẽ mang lại công dụng rõ rệt trong vòng thời gian ngắn.
    2.3 Dùng xơ mướp làm lót giày.

    Một trong những nguyên nhân gây hôi chân mà nhiều người mắc hiện giờ đó là đi giày. Khi bạn đi giày trong một thời gian dài chính là đã tạo môi trường bí hơi, kín khí làm cho vi khuẩn bám trên chân được phát triển. Đồng thời khi chân ra mồ hôi mà không được làm khô cũng gây mùi khó chịu.

    Xơ mướp có tác dụng hút ẩm, hút mùi cao. Vì vậy khi ta dùng xơ mướp làm lót giày sẽ tạo ra môi trường khô thoáng. Giúp chân ta không còn những mùi hôi do vi khuẩn và mồ hôi gây ra nữa.

    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81 Chính Hãng

    [​IMG]
    Giá: 3.990.000/Chiếc

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Chân Massage Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này