Mỡ vùng bụng có nên hút không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ! Xin bác sĩ cho em hỏi, sau sinh em có nên đi hút mỡ bụng không ạ? Em tên là Nguyễn Thùy Trang, 27 tuổi. Hiện nay em đang có bầu được 8 tháng, em đang bị lên cân rất trầm trọng. Em xin cảm ơn!
    Thùy Trang (trang…@gmail.com)

    Thùy Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn hút mỡ tại Thu Cúc. Với câu hỏi sau sinh có nên đi hút mỡ bụng không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    [​IMG]
    Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ sau sinh

    Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện bằng công nghệ hút mỡ nội soi hiện đại – công nghệ Vaser Lipo. Đây là công nghệ độc quyền của Thu Cúc, mang lại hiệu quả cao và an toàn hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Công nghệ này hoạt động bằng cách sử dụng năng lượng sóng siêu âm, hóa lỏng các mô mỡ rồi nhẹ nhàng hút lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Có nên hút mỡ bụng không được rất nhiều chị em thắc mắc đặc biệt là đối với chị em sau khi sinh.

    +++ Xem thêm: hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền

    Phụ Nữ Sau Sinh Có Nên Hút Mỡ Bụng Không?
    Hút mỡ nội soi rất phù hợp cho phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, như thông tin bạn cho biết ở trên, hiện bạn vẫn còn đang mang bầu. Quá trình sinh nở thường khiến cho sức khỏe của phái nữ yếu đi rất nhiều so với bình thường. Bởi vậy, đối với trường hợp của bạn, nên chờ ít nhất 6 tháng sau sinh mới có thể thực hiện được phương pháp này.

    [​IMG]
    Với công nghệ hóa lỏng các mô mỡ rồi nhẹ nhàng hút bỏ mỡ thừa, Thu Cúc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi
    Là những chuyên gia thẩm mỹ, chúng tôi rất mong muốn được mang lại vẻ đẹp cho chị em. Tuy nhiên, chúng ta cần đặt sự an toàn cho bản thân lên hàng đầu. Sau 6 tháng, sức khỏe của bạn đã hồi phục, chúng tôi rất hân hạnh được thăm khám và lấy lại vóc dáng cho bạn. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ vì lợi ích trước mắt mà bất chấp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mặc dù họ không được cấp phép. Việc đó gây nên rất nhiều hệ lụy không lường được cho sức khỏe của khách hàng. Đẹp là rất quan trọng, tuy nhiên, chúng ta cần đề cao sự an toàn lên trên hết.

    Với sự hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã qua tu nghiệp ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, cùng hệ thống công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại hàng đầu trong khối các viện thẩm mỹ tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

    Xem chi tiết tại đây: http://hutmothucuc.com/co-nen-di-hut-mo-bung-khong
     

Chia sẻ trang này