Một số điều nên biết về máy hút mùi

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi backlinkgold, 18/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Máy hút khói có không ít chức năng hiện đại
    Máy hút khói hút mùi là các loại thiết bị rất cần thiết ở trong nhà bếp để nhà bếp thông thoáng hơn thì các hạnh phúc gia đình nên sử dụng để ngôi nhà thơm thoáng mát.
    các điều nên biết về siêu thị máy hút mùi
    Theo chị em, thói quen nấu nướng của người việt khác với châu âu, tất cả chúng ta sử dụng nhà bếp nhiều hơn nữa, dùng dầu mỡ chiên xào nhiều, lại không tiếp tục vệ sinh các loại thiết bị. thế nên, lớp dầu gắn chắc vào máy tạo cho các loại thiết bị bẩn và dễ hỏng. Loại máy hút mùi có lớp lọc là than hoạt tính để làm sạch khói, hệ quả là sự lôi kéo của quạt giảm vì bị lớp lọc cản. Sau một thời gian, lớp lọc này bị bít đi & hiệu quả hút sụt giảm nhiều. ngoài những, sử dụng máy hút khói hút mùi khá tốn kém vì phải thường thay lớp lọc hay lớp than hoạt tính. có một số người sau thời gian sử dụng đã bỏ đi lớp lọc này tạo cho máy mất luôn cả hiệu suất cao lọc..
    [​IMG]
    Nhu cầu mua sắm máy hút mùi có xu thế ngày càng tăng thêm và nó cũng rất được phần nào phản ánh qua sự giàu sang, đa dạng cả về kiểu dáng và chủng loại, nhãn hiệu, giá cả của Thị trường máy hút mùi. xét về thương hiệu, qua khám phá của VnReview, Hiện giờ trên Thị phần có đến không dưới 30 nhãn hiệu máy hút mùi. Qua lời ra mắt của người bán hàng, các bạn sẽ Được biết thêm máy hút mùi Toji, Rinnai, Miskio, Sakura, Jiko… tới từ Nhật Bản; Giovani, Ariston, Cosmos, Napoliz (hoặc Napoli), Batani, Faber… xuất xứ Italia; Fagor, Teka, Cata, Benza, Malloca… nguồn gốc xuất xứ Tây Ban Nha. tuy nhiên, có sự thật đây là những nhãn hiệu của Nhật, Tây Ban Nha, Italia hay là không thì lại là chuyện khác. Cách nhận biết nhãn hiệu chính hãng ra làm sao, chúng tôi sẽ đề cập đến tại vị trí sau..

    Máy hút khói hút mùi dựa vào diện tích phòng lắp đặt thì theo công thức: Chiều rộng x độ cao x chiều sâu x 10=hiệu suất hút thiết yếu ít nhất (tính bằng m3/h). Dựa theo thói quen nấu nướng: Nếu chủ yếu chỉ nấu những đồ ăn nhanh thì chỉ cần máy hút mùi hiệu suất khoảng tầm 300-400 m3/h; Nếu nhà có 3-4 người nấu ăn tiếp tục thì nên cần dùng máy năng suất trên 500 m3/h; Nếu nhà có trên 4 người nấu ăn liên tục thì nên cần máy hiệu suất trên 600 m3/h. Bánh than hoạt tính khử mùi. Nên thay bánh than khoảng chừng 6 tháng/ lần. Giá bánh than từ 200.000 - 500.000 đồng/ bánh trở lên tùy vào chất lượng, nhãn hiệu. Bánh than của hãng nào, Model nào đi với máy hút mùi model đó..
    tác dụng
    Nói chung, máy hút khói hút mùi càng thêm nhiều chức năng giá càng đắt. do đó, bạn nên cân nhắc xem chức năng của máy có sự thật sử dụng đến không nếu không sẽ tốn tiền vì các tính năng dư thừa. Vỏ máy hút mùi thường sẽ có 2 dạng: thép không gỉ hoặc nhôm và sơn tĩnh điện. Vỏ sơn tĩnh điện trông đẹp mắt nhưng được khuyên là trong thiên nhiên và môi trường nấu bếp nóng ẩm, nhiều dầu mỡ, muối thì dùng lâu dễ bị bong sơn. do đó, máy hút mùi vỏ thép không gỉ được tiêu thụ nhiều hơn nữa..
    nhãn hiệu và giá cả
    Siêu thị Nam Anh cho biết họ bảo đảm những nhãn hiệu máy hút khói hút mùi bán ở đây là hàng nhập khẩu xịn. các hãng như Toji và Giovani, Cata bán rất chạy hơn. Còn hàng Rinnai Trong thời điểm này hầu như là linh phụ kiện nhập từ China. trong khi đó, người bán sản phẩm tại Địa chỉ cửa hàng Teka (Kim Mã, Hà Nội) rất thành thực mà nói bản thân cũng chưa biết đúng chuẩn mực Vì Sao cũng máy hút mùi Teka, cùng tầm năng suất nhưng rất có thể chênh nhau đến vài chục triệu đ (model dạng ống khói, cánh kính DX 90 lực hút 1200m3/h giá 39,435 triệu đồng; Model dạng ống khói DS-70 công suất 1200 m3/h giá 18,8 triệu đồng). tất nhiên, giữa các mẫu đó cũng có các sự khác nhau như về chức năng, tinh chỉnh và điều khiển, nhưng sự độc đáo này có đáng đến tiền chục triệu VND hay không thì không còn có câu trả lời – trừ nhà sản xuất!
    Đây quả là một điều đáng không thể tinh được bởi trong thời đại Internet ngày này, chỉ cần vài giây trên mạng là người ta rất có thể tìm kiếm được thông báo có liên quan về một thương hiệu nhưng trong thực tiễn vẫn có rất nhiều nhà làm Thị trường cố tình lập lờ đánh lận con đen về thương hiệu. cùng theo đó, điều đó cũng chứng tỏ còn không ít người tiêu dùng bị lòe bởi những chiếc tên na ná Tây Ban Nha, na ná Nhật Bản….
     
Tags:

Chia sẻ trang này