Mua dự án căn hộ richstar tặng ngay nội thất tiêu chuẩn cao cấp

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi banlink123, 29/3/17.

  1. banlink123

    banlink123 Active Member

    Câu Chuyện có Thật khi đầu tư căn hộ Richstar Tân Phú Của 2 Vị Khách

    Trong các ngày đầu mở bán căn hộ richstar tân phú có hai vị khách hàng đã đăng kí thăm quan nhà chiếc để biết thông báo về dự án richstar. Trong buổi giải đáp hôm Đó nhân viên trả lời chủ đầu cơ đã trả lời bài bản vị trí vàng và cơ hội sinh lời lúc mua sản phẩm của Novaland cho hai vị khách hàng chậm triển khai.

    Câu chuyện thú vị ở chỗ 2 người người mua mua đất richstar tân phú là cậu cháu ruột có nhau, được biết người cậu đi tìm để sang buôn bán cho thuê nên thấy được vị trí 2 mặt tiền trục đường cùng thêm có sự uy tín của Novaland và chất lượng thi công tương đối rẻ nên đã đặt cọc mua căn hộ richstar tân phú trong lần gặp đầu trước hết. Và người cháu là các bạn ở thì lại lừng khừng và với rộng rãi quan điểm trái chiều có chính người cậu ruột mặc dù cả hai đều rất thích căn hộ richstar tân phú nhưng lại lo sợ ko biết xây dựng sẽ ra sao.

    Điều đáng đề cập sau này khi tập đoàn novaland khai triển những đợt mở bán sau này thì gần như giá trị gia nâng cao lúc mua đất richstar nâng cao khoảng 10-15% thì lúc chậm triển khai vị người dùng mới chịu tin sản phẩm novaland bán theo giá chi tiết theo thị phần chung. lúc này người cháu đang rất cần nhà ở tại huyện tân phú nên mọi người không thể bắt một người làm quá nhiều việc

    Chính Sách Bán Hàng RichStar Tân Phú

    khách hàng đến sàn đặt chỗ mua được tăng mở hàng 16->18tr triệu
    thanh toán nhanh 99% được Chiết khấu 12% Hoặc trả tiền mỗi đợt 1%/tháng
    Tặng 10 năm phí quản lí giá trị 50-100tr
    Tặng gói nội thất Smart Home cho Tháp R1,2,3,4 trước hết tại Tân Phú
    Căn hộ 2PN giá chỉ khoảng 1,7 tỉ bao gồm VAT

    Hãy tham gia vào môi trường của Novland bạn sẽ với cảm thấy môi trường sống thực thụ bạn đang cần mua

    http://canho5s.org/du-an-can-ho-richstar-tan-phu/
     

Chia sẻ trang này