Nhà phố, biệt thự hút khách đầu năm 2018

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 3/7/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Những dự án biệt thự, nhà phố có vị trí trung tâm được giới đầu tư bất động sản săn đón bởi đây là kênh đầu tư an toàn, sinh lời cao và thỏa mãn tâm lý được sở hữu nhà đất riêng của người Việt, nhà phố giả biệt thự.

    Thị trường bất động sản cả nước trong những tháng đầu năm 2018 vẫn duy trì mức độ phát triển ổn định. Trong đó, phân khúc biệt thự, nhà phố đang có tính thanh khoản cao, thu hút đặc biệt với các nhà đầu tư.

    Anh Hoàng, nhân viên môi giới chuyên dòng bất động sản nhà phố, biệt thự cho biết, nguồn khách hàng tìm kiếm sản phẩm này luôn ở mức cao. Trong đó, quận Gò Vấp là địa điểm được các nhà đầu tư ưa chuộng.

    Theo anh Hoàng, Gò Vấp có thế mạnh về vị trí khi nằm ngay sát trung tâm thành phố. Từ đây dễ dàng kết nối với một loạt quận khác như Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 12. Gò Vấp, khu vực Bình Dương, Tây Ninh.

    Cơ sở hạ tầng khu vực Gò Vấp phát triển mạnh với nhiều tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Quang Trung, Phan Văn Trị,... cùng với sân bay Tân Sơn Nhất và các tuyến metro sẽ xây dựng trong tương lai gần sẽ thúc đẩy giao thương khu vực này phát triển mạnh mẽ hơn nữa, thiết kế nhà phố kinh doanh.

    Hiện nay, Gò Vấp đã tích hợp đầy đủ các tiện ích vượt trội và hoàn thiện từ giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí. Có thể kể tên một loạt tiện ích như Vincom Plaza, Lotte Mart, Coop Mart, Big C, hệ thống Anh ngữ quốc tế VUS, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công nghiệp,...

    Nhà phố, biệt thự tại Cityland Park Hills gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài tráng lệ cùng phong cách thiết kế đậm nét kiến trúc Châu Âu tân cổ điển. Khuôn viên nội khu được quy hoạch bài bản, hệ thống đường hiện đại, cùng tiện ích đẳng cấp tạo cho người mua có cảm giác như lạc vào khu phố sầm uất tận trời Âu.

    Xem thêm: thiết kế biệt thự pháp cổ
     

Chia sẻ trang này