Nhà phố với không gian kết nối gia đình - Công ty xây dựng nhà phố AVA

Thảo luận trong 'Đồ nội thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 13/5/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Giabinh.house là một công trình nhà ở do KTS thiết kế với diện tích khá nhỏ nằm cách xa trung tâm thành phố. Ngôi nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ, đông dân cư, đây cũng là đặc thù của đô thị Sài Gòn hiện nay. Ngôi nhà là nơi sinh hoạt của 4 thành viên, vợ chồng và 2 người con đã trưởng thành. Cùng Công ty xây dựng nhà phố AVA khám phá ngôi nhà phố đẹp này nhé!

    Nhà phố với không gian kết nối gia đình - Công ty xây dựng nhà phố AVA
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mặt tiền ngôi nhà phố đẹp
    [​IMG]
    Bản vẽ mặt cắt công trình
    [​IMG]
    Khu vực giếng trời của ngôi nhà phố đẹp
    Ngôi nhà cũ của họ sống đã từng gắn bó với họ hơn 30 năm, điều mà các KTS muốn thiết kế nhà phố thực ở đây là ngoài việc tạo ra sự riêng tư cho mỗi không gian của từng thành viên, chúng tôi muốn không gian bếp, phòng khách, khoảng thông tầng là không gian kết nối sinh hoạt của họ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không gian phòng khách tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.
    Họ trò chuyện, giao tiếp và nhìn thấy nhau để giữ được không khí vốn có của gia đình. Các KTS bố trí 1 phòng ngủ dưới trệt vì cô chú chủ nhà đã lớn tuổi, chúng tôi muốn hạn chế việc di chuyển cầu thang của họ. Kinh phí để thực hiện dự án Giabinh.house là rất ít, vì vậy việc tận dụng lại những đồ ở nhà cũ là điều KTS chúng tôi rất lưu ý.
    [​IMG]
    Khoảng thông tầng của ngôi nhà phố
    Vì bề ngang của Giabinh.house khá hẹp, chúng tôi bố trí bếp dưới vị trí cầu thang, bàn ăn được bố trí giữa khoảng giếng trời nhằm khai thác tối đa ánh sáng và sự lưu thông gió tự nhiên của ngôi nhà phố đẹp. Cầu thang chính là sự liên kết giữa các không gian, chúng tôi luôn thiết kế thật tối giản và tìm ra những khoảng ánh sáng và cây xanh, nhằm tạo được không khí thoải mái nhất khi sinh hoạt.
    [​IMG]
    Các không gian sinh hoạt trong ngôi nhà phố được kết nối với nhau rất hiệu quả.
    Mẫu nhà phố đẹp chính là nơi các KTS muốn mang lại cho những thành viên sự cân bằng trong cuộc sống nhiều bộn bề. Ngôi nhà phố được sơn toàn bộ bằng màu trắng để thấy được cảm giác thoáng đãng, ngoài ra chúng tôi chọn gạch thô truyền thống để làm những mảng nhấn chính trong không gian, nhằm mang lại sự tương phản tốt và cảm giác ấm cúng trong không gian.
    [​IMG]
    Không gian bếp rất ấm cúng của ngôi nhà phố
    Điều quan trọng nhất các KTS muốn gửi đến chính là sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên và niềm vui trong cuộc sống hằng ngày của những thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Mặt tiền ngôi nhà phố cải tạo có tên Giabinh.house.
    [​IMG]
    Điểm nhấn chính của không gian là mảng tường thô truyền thống mà tạo cảm giác gần gũi.
    [​IMG]
    Khu vực tầng thượng.
    Quý khách hàng nào có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà phố tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Hãy liên hệ với Công ty AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
    Nguồn: AD9 Architects​
     

Chia sẻ trang này