Những chú ý khi sử dụng máy lọc không khí gia đình

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi badinhn159, 26/7/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    bằng máy lọc ko khí gia đình để tiết kiệm điện và mang hiệu quả lọc tốt nhất, giảm thiểu được hỏng hóc, kéo dài tuổi thọ của máy là điều hầu hết người cần sử dụng rộng rãi.

    Sau lúc đã lựa mua cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí thích hợp thì quý khách phải biết cách dùng và bảo quản máy lọc để tận dụng phải chăng nhất, tiết kiệm nhất các chức năng lọc không khí xuất sắc của máy.



    Lựa mua đúng máy lọc



    Điều trước tiên và quan trọng nhất để sử dụng máy lọc đúng phương pháp đó là tậu tậu máy lọc không khí thích hợp với nhu cầu dùng. người dùng nên chọn sản phẩm ưng ý sở hữu không gian phòng, ko bắt buộc dùng máy có diện tích lọc nhỏ hơn vì sẽ không đạt được hiệu quả như tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn vi rút.



    trường hợp bạn chạy máy ở chế độ thấp thì lọc không khí sẽ tốn đa dạng thời gian hơn, còn ví như bạn để máy lọc chế độ cao nhất để lọc nhanh thì sẽ gây tốn điện hơn đông đảo khi lựa mua những máy lọc đúng thể tích dùng vì bộ phận quạt gió của các máy này lớn hơn do đó chỉ nên chạy công suất 7-10W cũng mang thể lọc ko khí hiệu quả.



    Vị trí đặt máy



    Máy lọc ko khí buộc phải đặt bí quyết những trang bị 1 mét và cách tường 90 cm để tránh khiến cho ố màu tường hoặc sở hữu thể làm các chất liệu giấy dán tường mau bong, hỏng. nếu máy lọc khí có tạo ẩm, chức năng tạo ẩm cho ko khí ở 1 số máy lọc trên thị trường, tạo ẩm sở hữu hạt sương lớn với thể làm cho hỏng chập các đồ vật điện, khiến ẩm mốc phai màu các đồ nội thất bằng gỗ…



    Bạn cần đặt máy gần vị trí điều hòa ( ví như có) để luân chuyển thấp ko khí trong phòng. ngoài ra bạn buộc phải đặt máy sắp những thiết bị thường bị ám mùi hoặc có vi khuẩn sinh sôi như để cạnh chân giường, rèm cửa mùi để hút mùi, khử độc không khí thật nhanh chóng và hiệu quả hợp lý. Hơn nữa bạn cần chú ý đặt máy tại vị trí khô ráo, tránh ẩm ướt để máy hoạt động an toàn.


    Xem thêm: máy lọc không khí

    Xem thêm: thiết bị điện

    Xem thêm: ống điện
     

Chia sẻ trang này