Những loại in lụa bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi Light.npp, 6/1/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    In lụa văn minh là 1 cách rất tốt để in các họa tiết thiết kế thuận tiện và nhanh chóng và tiếp thị tên thương hiệu của doanh nghiệp. Kỹ thuật này hay được dùng bởi những doanh nghiệp, trường Cao Đẳng, trường học và bất kỳ ai khác muốn in logo, áp phích và quần áo cho các dự án thẩm mỹ khác nhau, để bán. Tuy nhiên, in lụa là gì?

    In lụa đc biết đến bằng nhiều tên khác biệt bao hàm in lụa và in chữ nhưng toàn bộ đều sở hữu cùng một ý nghĩa: Một phương thức in ngàn năm yên cầu 3 điều chính: Mực, mực và màn hình. Trong quy trình, mực được đẩy qua khuôn tô hoặc lưới để in một họa tiết thiết kế chi tiết trên một nguyên liệu mong muốn như áo phông thiết lập cấu hình. Cho dù đó là thông qua một nguyên vật liệu không thấm nước hoặc cắt bỏ, mực chỉ di chuyển đến những khu vực mà screen được cho phép, dẫn đến một tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật tuyệt vời. Dù rằng in lụa có 1 lịch sử hào hùng đa dạng chủng loại và đã đổi khác qua lâu đời, các cụ thể máy In lụa chi tiết giận dữ vẫn tồn tại nhiều như vậy. Tìm hiểu về bốn cách thức in lụa không giống nhau bên dưới đây:

    1. In lụa màu điểm
    In lụa là 1 trong những hiệ tượng in công nghệ thịnh hành nhất. Kỹ thuật này sử dụng mực mà hoàn toàn không cần điều chỉnh bằng phương pháp in qua máy in. Điều đó thường tạo thành một điểm rất năng động của màu sắc. Dường như, nó cũng tạo nên các lớp màu dày hơn tùy theo số lượng lưới và mực đc sử dụng. In màu tại chỗ hỗ trợ phương thức hài hòa và hợp lý nhất để tạo thành tác phẩm nghệ thuật và cũng khá kết quả về Chi phí khi in từ là 1 đến bốn màu.

    [​IMG]

    2. In lụa 50%
    cách thức này đòi hỏi phải in một hoặc một trong những màu theo độ dốc. Trong kỹ thuật này, bạn cũng có thể lấy một màu duy nhất và thiết kế nó để có mặt bên dưới dạng 2 màu trở lên. Mặt khác, các tông màu rất có thể biến hóa toàn bộ các cách từ là 1 bán sắc rất mịn đến một điểm rắn có cùng màu. In Halftone là một trong cách thức tuyệt hảo nếu bạn đang tìm kiếm một cách để tạo ra một cái nhìn đa Color mà hoàn toàn không tốn Ngân sách chi tiêu sự thật làm nó.

    >>>Xem thêm: in chuyển nhiệt

    3. In lụa Duotone
    Về căn bản, đấy là sự pha trộn của 2 nửa tông có cùng phong cách thiết kế được in với 2 màu khác biệt. Màu đầu tiên kết hợp với màu thứ hai để tạo ra một bản in duotone có màu sắc của halftone màu thứ hai.

    4. In lụa CMYK hoặc in màu
    Đây là 1 trong những hiệ tượng in màu phức hợp nhất và chỉ lý tưởng cho máy ép auto. Mặc dù có thể được thực hiện thông qua một máy ép bằng tay thủ công, nhưng tác dụng tối ưu và đồng hóa chỉ có thể đc thực hiện bên trên máy ép tự động hóa. Ở đây bạn chụp ảnh hoặc Hình ảnh không thiếu Color và tiếp nối chia nó thành 4 màu cấu thành chính của nó; đen, vàng, đỏ tươi và lục lam. Quá trình sử dụng 4 màu này kết hợp để tạo lại toàn cục dải màu và tông màu.

    Cách chọn cách thức in lụa hợp với bạn
    các phương thức In lụa bạn triển khai sẽ sở hữu được ảnh hưởng rất lớn đến unique của những tài liệu bạn in. Nếu bạn chọn một kỹ thuật in lụa không lý tưởng, dòng sản phẩm cuối cùng sẽ trọn vẹn không thể đọc đc hoặc kém hấp dẫn. Vì Vì Sao đó, điều rất cần thiết là chọn phương thức lý tưởng cho dự án công trình cụ thể của doanh nghiệp. Sau đây là một số điều quan trọng cần quan tâm đến khi chọn cách thức In lụa:

    Thời lượng chạy - bạn muốn in bao nhiêu bản? Có một số cách thức có Chi phí khởi động không hề nhỏ nhưng rất tài chính cho các các bước lớn. Chính vì vậy, làm phân tích của bạn giỏi trước lúc giải quyết và xử lý bất kỳ phương pháp.

    Chất nền và chủ đề - Bạn đang in cái gì? Số đông những kỹ thuật đc đề cập ở đây có thể đc sử dụng để in bên trên áo phông nhưng không phải toàn bộ chúng đều hoàn toàn có thể in trên giấy, kim loại hoặc thủy tinh. Suy nghĩ điều đó quá khi lựa chọn một phương pháp in.

    phong cách thiết kế - đúng đắn những gì rất cần phải có thiết kế hoặc in? Kim chỉ nam của người tiêu dùng hoặc cách bạn cần phải in một chiếc gì đấy cũng có thể định vị cái nào là cách thức In lụa cân xứng nhất.

    Chi tiêu có sẵn - Chi phí của người sử dụng cho quá trình là gì? Mọi cách thức in đều có một giá cả chi tiết liên quan đến nó hoàn toàn có thể tương xứng hoặc không hợp với giá cả của người tiêu dùng.

    liên hệ ngay với Công ty in lụa Kim Hoàng để được tư vấn cụ thể về những dịch vụ in công nghiệp ngay từ bây giờ.
     

Chia sẻ trang này